09:09 - 2/03/2021 (GMT+7)

Kia ra mắt Carnival 2022 như một chiếc minivan hạng sang lấy cảm hứng từ SUV

Vào quý II năm nay, Kia Motors sẽ thay thế mẫu xe minivan Sedona bằng một mẫu xe mới lấy cảm hứng từ SUV dưới tên gọi Carnival.

“Xe đa dụng” Carnival 2022, còn được gọi là minivan, có ngoại thất hình hộp, lưới tản nhiệt lớn phía trước và thiết kế tổng thể trông táo bạo và chắc chắn hơn so với mẫu xe cũ. Chiếc xe sở hữu đèn chiếu sáng chữ ký phía trước và phía sau mới cũng như logo mới của Kia, được công bố vào đầu năm nay.

Minivan Carnival có một loạt các tính năng an toàn mới cũng như cấu hình trượt mới cho hàng ghế thứ hai và “ghế VIP Lounge” có sẵn với các nút điều khiển điện và phần mở rộng chân giống như một chiếc ghế ngả truyền thống. Giám đốc điều hành Kia Motors Bắc Mỹ Sean Yoon cho biết: “Kia Carnival sinh ra để phá vỡ một phân khúc vững chắc và một lần nữa chứng minh những điều có thể xảy ra khi các quy ước bị phá vỡ”.

Sự thay đổi mạnh mẽ về thiết kế là sự thay đổi mới nhất đối với phân khúc xe minivan khi các nhà sản xuất ô tô cố gắng cạnh tranh với crossover và SUV – những phân khúc mà khách hàng đang đổ xô đến vì không gian, khả năng và tính cách cứng cáp hơn.

Sau nhiều thập kỷ tăng trưởng khiến xe tải nhỏ chiếm khoảng 8% thị trường xe hạng nhẹ Hoa Kỳ từ giữa những năm 1990 đến năm 2000, doanh số bán hàng đã giảm xuống dưới 400.000 chiếc trong những năm gần đây. Phần lớn sự sụt giảm của phân khúc được cho là do sự gia tăng của xe crossover và SUV cũng như sự kỳ thị đối với các phương tiện giao thông không phù hợp. Doanh số của Sedona giảm khoảng 70% từ năm 2016 đến năm 2020, chỉ còn 13.190 xe được bán ra tại Mỹ.

Dũng Minh

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

офисная мебель в минске