- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Kia Picanto 2017: Rộng rãi, ấn tượng và sang trọng hơn

Posted By sonhq On Tháng Ba 17, 2017 @ 12:16 chiều In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Triển lãm,Triển lãm Geneva,Tùy chọn | No Comments

Mẫu xe đô thị hoàn toàn mới tới từ Kia đã chính thức ra mắt thị trường châu Âu tại triển lãm Geneva 2017, với đợt xe đầu tiên giao tới tay khách hàng từ Quý II.

Hiện tại đã tới thế hệ thứ 3, Kia Picanto (Morning ở Việt Nam cũng như nhiều thị trường quốc tế) mới mang tới nét tươi mới, trẻ trung và năng động cho mẫu xe thuộc phân khúc A này. Thiết kế ngoại thất mới đi kèm nội thất cao cấp, hiện đại, có thể thấy giá trị và tiềm năng đa dạng Picanto 2018 đem lại cho khách hàng là không nhỏ.

2018-kia-picanto-4

Picanto mới trang bị 3 tuỳ chọn động cơ xăng, trong đó nổi bật nhất là dòng 1.0L tăng áp phun xăng trực tiếp T-GDI mới mạnh mẽ nhất từng xuất hiện trên dòng xe này. Đây cũng là lần đầu tiên Picanto sở hữu cho mình một tuỳ chọn tăng áp. Ngoài ra phiên bản thể thao GT-Line cũng lần đầu được giới thiệu.

2018-kia-picanto-7

Nội thất Picanto thế hệ thứ 3 mang dáng vẻ cao cấp và hiện đại hơn nhờ màn hình cảm ứng dạng nổi 7 inch tại trung tâm tích hợp Apple CarPlay, Android Auto và sạc smartphone không dây. Ngoài ra xe cũng ăn điểm nhờ cabin rộng rãi so với các đối thủ cùng khoang hành lý có thể tích lớn nhất phân khúc (255L). Một số thay đổi ở khung và gầm xe giúp giảm rung và tiếng ồn, trong khi việc bổ sung các tính năng an toàn chủ động (như phanh khẩn cấp tự động) hay bị động (như sử dụng thép cường lực tân tiến để chế tạo khung xe) giúp hành khách yên tâm hơn.

2018-kia-picanto-11

Tính tổng cộng từ khi mới ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011, thế hệ Picanto trước đó đã bán được 1,4 triệu xe, trong đó thị trường châu Âu chiếm 300.000 chiếc. Trong năm ngoái dù đã đến thời gian cuối của vòng đời nhưng Picanto thế hệ thứ 2 vẫn bán được hơn 55.000 chiếc tại đây, tăng nhẹ 3%.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/kia-picanto-2017-rong-rai-tuong-va-sang-trong-hon/

URLs in this post:

[1] Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu: https://autonet.com.vn/tin-tuc/subaru-gioi-thieu-xv-2018-toi-chau-au/

[2] Honda NeuV Concept: Lạ và độc đáo: https://autonet.com.vn/tin-tuc/honda-neuv-concept-la-va-doc-dao/

[3] Hyundai FE Fuel Cell Concept: Liệu có thành hiện thực?: https://autonet.com.vn/tin-tuc/hyundai-fe-fuel-cell-concept-lieu-co-thanh-hien-thuc/

[4] Infiniti Q50 mới chính thức lăn bánh: https://autonet.com.vn/tin-tuc/infiniti-q50-moi-chinh-thuc-lan-banh/

[5] Mercedes-Benz E-Class Cabriolet: Tiếp đà đổi mới: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mercedes-benz-e-class-cabriolet-tiep-da-doi-moi/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.