- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

KIA New Morning mới chính thức ra mắt, giá từ 439 triệu đồng

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Mười Một 14, 2020 @ 3:21 chiều In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

THACO chính thức giới thiệu New Morning đến thị trường Việt Nam với hai phiên bản là GT-Line & X-Line, xe có giá khởi điểm từ 439 triệu đồng.

Nhìn chung, mẫu xe hạng A thương hiệu KIA nhận được sự nâng cấp ở phần ngoại thất, rõ nét nhất chính là chi tiết đèn pha cải tiến hiện đại, tương tự mẫu xe KIA Cerato. Bên cạnh mặt ca lăng cũng được tinh chỉnh cách điệu mang đến hình ảnh thể thao và năng động hơn. Ở phía sau với đèn hậu tạo hình chữ “C” bắt mắt.

_DSC1378

Bên trong khoang nội thất cũng được hãng xe Hàn Quốc nâng cấp đáng giá và tiện nghi hơn cho người sử dụng. Nổi bật với ghế bọc da hai màu, vô lăng 3 chấu thể thao tích hợp đầy đủ các nút chức tinh chỉnh chức năng, màn hình trung tâm kích thước lớn kết nối smart sphone…

_DSC0699 _DSC0982

New Morning X-Line là phiên bản đặc biệt phát triển tại thị trường châu Âu với thiết kế thể thao cùng những đường nét mạnh mẽ, phong cách phù hợp với các khách hàng nữ năng động. Trong khi New Morning GT-Line là phiên bản cao cấp tại thị trường Hàn Quốc, dành riêng cho các khách hàng yêu thích thời trang, khẳng định phong cách riêng với thiết kế tinh tế, sắc sảo và cá tính. 

KIA-Morning-G-LINE-2020 _DSC1184

GT-Line & X-Line có điểm chung là đều sở hữu động cơ thế hệ mới được tinh chỉnh hiệu suất cao, tiết kiệm nhiên liệu, dễ dàng sử dụng, linh hoạt trong môi trường đô thị. New Morning mang đến bộ sưu tập sắc màu thời trang với 8 tùy chọn màu sắc, nội thất 2 tone màu, khởi động nút bấm, điều hòa tự động, màn hình giải trí thiết kế nổi, hệ thống an toàn hàng đầu phân khúc với trang bị (ABS), cân bằng điện tử (ESP), khởi hành ngang dốc (HAC). 

_DSC0625

Kia Việt Nam tự tin mang đến một làn gió mới, thời trang hơn và phong cách hơn cho phân khúc xe đô thị tại Việt Nam. New Morning sẽ nhận đặt hàng tại các Đại lý kể từ ngày hôm nay 14/11/2020, giao xe trong tháng 12/2020 với mức giá ưu đãi cho các khách hàng đầu tiên là 439 triệu đồng.

Hiện tại, trong phân khúc xe đô thị hạng A xuất hiện với những mẫu xe nặng ký như: Hyundai i10, VinFast Fadil đang là đối thủ nặng ký dành cho KIA New Morning.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/kia-new-morning-moi-chinh-thuc-ra-mat-gia-tu-439-trieu-dong/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.