- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

KIA, Mazda đồng loạt giảm giá kích cầu

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Sáu 14, 2021 @ 2:00 chiều In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Hai thương hiệu dưới quyền phân phối của Thaco là KIA và Mazda đều đồng loạt giảm giá bán trong tháng 6 nhằm kích cầu mua sắm.

Đối với thương hiệu xe Hàn Quốc – Kia nhận được mức hỗ trợ cao nhất sẽ lên đến 65 triệu đồng áp dụng cho Kia Cerato, như vậy mẫu xe sedan hạng C này có giá bán sau ưu đãi chỉ từ 499 triệu đồng. Bên cạnh đó, SUV Kia Sorento thế hệ mới cũng được ưu đãi 50 triệu đồng và Kia Sedona là 48 triệu đồng…

Kia Cerato đang được ưu đãi lên đến 65 triệu đồng trong tháng 6

Thương hiệu Mazda với mẫu xe Mazda3 có mức hỗ trợ lớn nhất từ đầu năm đến nay lên đến 55 triệu đồng. CX-8 được hỗ trợ cao nhất đến 120 triệu đồng. Cùng lúc, New Mazda CX-5 được ưu đãi lên đến 32 triệu đồng. Trong khi đó, mẫu xe Mazda6 được hỗ trợ ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị lên đến 85 triệu đồng, tương đương với mức giảm 100% lệ phí trước bạ.

Mazda CX-8 đang được ưu đãi lên đến 120 triệu đồng

Ngoài các chương trình hỗ trợ ưu đãi cho các dòng xe thuộc thương hiệu Kia, Mazda, Thaco Auto còn liên kết với hệ thống các ngân hàng để đem đến chính sách vay mua xe với lãi suất tốt nhất thị trường. Cụ thể, chính sách vay ưu đãi đến 80% giá trị xe với thời hạn tối đa 07 năm, khách hàng được lựa chọn mức lãi suất chỉ 5,9% cố định 12 tháng đầu tiên hoặc 7.4% cố định toàn bộ thời gian vay dành cho thương hiệu Kia. Đồng thời, với thương hiệu Mazda, vay ưu đãi đến 80% giá trị xe, thời gian vay tối đa lên đến 08 năm với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,8%, hồ sơ thủ tục đơn giản, phê duyệt trong vòng 05 phút.

Trong tháng 6, không riêng gì KIA hay Mazda có chương trình khuyến mãi, giảm giá bán, mà những thương hiệu khác đều đồng loạt giảm giá kích cầu như Hyundai, Mitsubishi, Toyota đều có mức giảm hàng chục triệu đồng.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/kia-mazda-dong-loat-giam-gia-kich-cau/

URLs in this post:

[1] Mazda2 ưu đãi gần 40 triệu đồng: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mazda-2-uu-dai-gan-40-trieu-dong/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.