- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Khai trương showroom Volvo tại Đà Nẵng

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Một 16, 2021 @ 11:24 sáng In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Bên cạnh hai showroom Volvo tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, Volvo đã chính thức có mặt tại khu vực miền Trung là Đà Nẵng nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Buổi lễ khai trương Volvo Car Đà Nẵng đã khẳng định sự có mặt và chính thức đi vào hoạt động của thương hiệu Volvo Car tại thành phố Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.

Picture3

Volvo Car Đà Nẵng tọa lạc tại số 2 Nguyễn Hữu Thọ, ngay cửa ngõ của sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trên trục chính dẫn vào trung tâm thành phố Đà Nẵng. Được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn Volvo Car toàn cầu (Volvo Retail Experience), công trình được xem là một điểm nhấn kiến trúc riêng có của phong cách thiết kế Bắc Âu nổi tiếng. Toàn bộ mặt tiền của tòa nhà được bao phủ bởi kính với điểm nhấn là logo VOLVO trên nền kính xanh biển tạo thành một đặc điểm nhận diện thương hiệu cho Volvo. 

Picture2

Không gian bên trong tinh tế, sang trọng và rất gần gũi với thiên nhiên đặc trưng phong cách xứ Bắc Âu. Khách hàng có thể thư giãn trên những chiếc ghế Wegner trứ danh đến từ xứ sở Bắc Âu hay ngồi bên cạnh quầy bar nhâm nhi ly cà phê fika… những thiết kế này gắn liền với triết lý Volvo bảo vệ môi trường và đưa con người gần với thiên nhiên hơn.

Volvo Car Đà Nẵng là một trong những đại lý ủy quyền 4S thuộc hệ thống Volvo Car Vietnam, có trung tâm dịch vụ với quy mô và trang bị xưởng được chứng nhận tiêu chuẩn VRE và VPS toàn cầu của Volvo Car, với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có tay nghề giỏi, được đào tạo chuyên nghiệp từ Volvo Car APEC, Volvo Car Đà Nẵng tự tin sẽ cung cấp cho quý khách hàng không những các sản phẩm ưu việt từ Volvo mà còn cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ khách hàng.

Picture1

Nhân dịp ra mắt showroom Volvo Car Đà Nẵng lần này, Volvo Car Vietnam kết hợp tổ chức chương trình hội ngộ và giao lưu thân mật cùng với những quý khách hàng của Volvo khắp 3 miền. Lắng nghe câu chuyện thú vị từ chính khách hàng, những chuyến hành trình trải nghiệm dọc miền đất nước cùng khách hàng của Volvo Car trong xuyên suốt 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/khai-truong-showroom-volvo-tai-da-nang/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.