- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Kết thúc Quý I/2021, Ford Việt Nam tăng trưởng 52%

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Tư 12, 2021 @ 10:32 sáng In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Với 5.914 xe được giao tới tay khách hàng giúp Ford Việt Nam đánh dấu mức tăng trưởng 52% trong Quý I/2021 so với cùng kỳ năm ngoái. Đồng thời, Everest và Ranger tiếp tục khẳng định vị thế ở mỗi phân khúc riêng.

Trong Quý I, sản phẩm SUV hạng trung Everest đã ghi nhận doanh số tăng 49% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 1.459 xe. Trong đó, riêng trong tháng 3 đã có 817 xe được giao tới tay khách hàng, dẫn đầu phân khúc SUV hạng trung với hơn 50% thị phần. Sở hữu khả năng vận hành vượt trội với trang bị gói công nghệ an toàn và các tính năng thông minh. Đặc biệt, phiên bản Everest Sport mới ra mắt gần đây với thiết kế đậm chất thể thao mạnh mẽ và lựa chọn màu sắc mới đã đưa đến thêm sự lựa chọn cho khách hàng Everest, được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu trong phân khúc.

Ford Ranger vẫn giữ vững vị trí “ngôi vương” bất bại trong phân khúc xe bán tải tại Việt. Trong tháng 3, Ford Ranger ghi nhận doanh số bán lẻ 2.171 xe tương đương gần 75% thị phần, đưa doanh số cộng dồn từ đầu năm lên 3.873 xe, tăng gấp đôi so với Quý I năm ngoái. 

Ford-Ranger-2

Ford Transit tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc xe thương mại tại Việt Nam với doanh số bán lẻ trong tháng 3 tăng 33% so với cùng kỳ năm ngoái, đưa doanh số cộng dồn kể từ đầu năm tới nay lên 184 xe. Các xe Transit được bán ra từ ngày 01/04/2021 sẽ được áp dụng chế độ bảo hành mở rộng lên tới 200.000km hoặc 3 năm (tùy điều kiện nào đến trước) – lần đầu tiên được áp dụng trong phân khúc xe Thương mại. 

Mẫu SUV đô thị EcoSport đóng góp 351 xe vào doanh số Quý I của Ford Việt Nam. Ở phân khúc này EcoSport đang gặp phải sự cạnh tranh ngày một nhiều hơn đến từ các đối thủ. Ngoài ra, chiếc MPV 7 chỗ Tourneo – được trang bị động cơ xăng EcoBoost tiết kiệm nhiên liệu cùng khoang nội thất rộng rãi và hữu dụng – đã đóng góp 44 xe vào doanh số chung của Ford Việt Nam.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/ket-thuc-quy-i2021-ford-viet-nam-tang-truong-52/

URLs in this post:

[1] Ford chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch COVID-19: https://autonet.com.vn/tin-tuc/ford-chung-tay-cung-cong-dong-phong-chong-dich-covid-19/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.