16:27 - 6/10/2016 (GMT+7)

Kawasaki H2 phiên bản giới hạn được trình làng

Tại triển lãm Intermot 2016, thương hiệu Kawasaki đã trình làng phiên bản giới hạn của siêu mô tô H2. Phiên bản mới sở hữu một số chi tiết bằng carbon cùng một số tinh chỉnh mới.

bg_17ZX1000X_201GY3SFA00D_CĐúng như kết cấu của mình, phiên bản mới được đặt tên là H2 Carbon. Dàn áo xe được tô điểm ấn tượng bằng mặt nạ phía trước hoàn toàn bằng sợi carbon. Các chi tiết còn lại của dàn áo được carbon gia cố thêm cùng với polymer. Phiên bản này dường như mang tới cảm giác gần hơn với phiên bản đường đua H2R của Kawasaki. Phiên bản H2 Carbon sử dụng phuộc trước KYB AOS-2 với cặp phanh Brembo M50, phuộc sau Ohlins TTX có khả năng điều chỉnh từ xa.

bg_17ZX1000X_201GY3DRS00D_CĐược biết trên toàn cầu, hãng chỉ sản xuất đúng 120 chiếc, mỗi chiếc mỗi khối động cơ Supercharged đều được đánh số thứ tự. Khối động cơ ở phiên bản mới không có sự thay đổi. Xe được áp dụng bộ IMU mới của Bosch với sáu cấp độ đo lường khả năng vận hành của động cơ cùng với chức năng quản lý kiểm soát độ bám đường, kiểm soát khởi động, hệ thống phanh chống khóa thông minh…

bg_17ZX1000X_Engine_Styling01Tuy động cơ không có sự thay đổi nhưng phiên bản Carbon được nâng cấp chất liệu cấu thành hệ thống ống xả mới với một vài điều chỉnh để xe đạt được tiêu chuẩn khí thải Euro4 và có thể kéo dài hơn tuổi thọ chiếc xe. Theo dự kiến, Kawasaki H2 Carbon sẽ được bàn giao đến các đại lý vào cuối năm nay, giá bán dự kiến vào khoảng 22.000 Euro.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении