07:59 - 13/03/2017 (GMT+7)

Jeep khai chiến Qashqai với Compass bản châu Âu

Chiếc Compass mới ra mắt tại Geneva 2017 là dòng sản phẩm mới nhất trong tham vọng lấn sân sang thị trường châu Âu của Jeep.

Ngoài bản tiêu chuẩn, thương hiệu xe địa hình/đa dụng tới từ tập đoàn FCA còn cho biết sẽ ra mắt phiên bản đặc biệt Opening Edition nhằm đánh dấu ngày ra mắt của Compass mới tại châu Âu, khách hàng của họ tham dự triển lãm Geneva đã có thể đặt trước mẫu xe này.

Jeep-Compass-08

Jeep tự tin tuyên bố Compass mới có khả năng off-road hàng đầu trong phân khúc của mình nhờ nhiều tính năng hiện đại được cải tiến như hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, hệ thống Lái Chủ động (Active Drive) và Lái Chủ động tầm thấp. Xe cũng trang bị 5 chế độ lái khác nhau là tự động, tuyết, cát, bùn và chế độ đặc biệt sỏi đá (chỉ có trên bản Trailhawk). Ngoài ra trong điều kiện hoạt động thông thường xe sẽ tự chuyển về dẫn động cầu trước để tiết kiệm nhiên liệu.

Tại châu Âu mẫu SUV của Jeep sử dụng động cơ tiêu chuẩn 1.4L MultiAir tăng áp chạy xăng với công suất dao động từ 140 tới 170 mã lực tuỳ phiên bản, kèm với đó là hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 9 cấp. Ngoài ra xe cũng sở hữu dòng động cơ diesel (vốn rất phổ biến và là lựa chọn số 1 của người tiêu dùng tại nhiều nơi ở châu Âu) với dung tích 1.6L, công suất 120 mã lực.

Jeep-Compass-11

Ngoài ra, bản quốc tế của Compass (Nga, châu Phi, Trung Đông…) được xác nhận sử dụng dòng động cơ 2.4L Tigershark thường (không tăng áp) với công suất từ 150 tới 180 mã lực. Lựa chọn hộp số y hệt bản châu Âu.

Trái tim bên trong Compass là hệ thống thông tin giải trí Uconnect mới nhất của FCA với màn hình cảm ứng 8,4 inch HD tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Các công nghệ an toàn tích hợp trên xe khá đa dạng, từ cảnh báo va chạm trước, cảm ứng và cảnh báo rời làn, cnahr báo điểm mù, cảnh báo va chạm ngang từ phía sau, camera toàn cảnh cho tới Cruise control thích ứng và hướng dẫn đỗ xe tự động (cả vuông góc lẫn song song).

Jeep-Compass-05

Giá Jeep Compass 2018 tại châu Âu khởi điểm từ 25.000 euro.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении