- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Jaguar XE R-Dynamic có giá từ 2,6 tỷ đồng có gì đặc biệt

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Bảy 2, 2020 @ 11:28 sáng In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Mẫu sedan hạng sang Jaguar XE R-Dynamic với hai biến thể gồm SE và HSE với giá bán lần lượt là 2,6 tỷ đồng và 2,9 tỷ đồng.

Jaguar – hãng xe hơi hạng sang đến từ Anh Quốc luôn mang đến nhiều xúc cảm khó tã qua thiết kế sang trọng, cá tính và lôi cuốn. Đặc biệt, đó còn là sự dung hoà giữa thể thao tốc độ và sự lịch lãm cần thiết cho chủ nhân.

Jaguar-Landrover-3

Hệ thống đèn pha LED cao cấp với dải đèn chạy ban ngày đặc trưng DRL được trang bị tiêu chuẩn trên XE. Đây chính là điểm nhấn thiết kế của chiếc xe. khách hàng có thể bổ sung tùy chọn hệ thống đèn pha LED ma trận. Hệ thống này liên tục sử dụng luồng sáng mạnh nhưng tự động điều chỉnh hình dạng luồng sáng nhằm tránh chói mắt xe đang di chuyển ngược chiều cũng như xe cùng chiều phía trước.  Cụm đèn hậu LED có thiết kế nuột nà thanh lịch hoàn thiện vẻ đẹp nổi bật của chiếc xe từ trước ra sau. 

Jaguar-Landrover-27

Jaguar XE sở hữu khoang nội thất vừa bộc lộ bản tính năng động tự nhiên của chiếc xe, vừa thể hiện một không gian cá tính, tiện nghi, thanh lịch khắc họa đậm nét niềm đam mê với sự hoàn mỹ. Vô lăng bọc da mềm êm ái, tận hưởng sự linh hoạt của ghế trước điều chỉnh 14 hướng. 

Phiên bản XE Dynamic đưa chất thể thao của XE lên một tầm cao mới, với những điểm nhấn như hệ thống treo thể thao, thân xe R-Dynamic nổi bật với vô lăng bọc da cùng bộ ốp bậc cửa độc đáo. Ghế bọc da thể thao với chỉ viền màu tương phản cùng bộ mâm hợp kim 18″. Bộ cản trước và sau năng động với lưới tản nhiệt màu đen viền crôm nhám. 

Jaguar-Landrover-35

Không gian nội thất được làm mới theo phong cách buồng lái máy bay cockpit, nâng các trải nghiệm tiện nghi lên một tầm cao mới, đồng thời khiến khu vực điều khiển trung tâm tăng thêm chất thể thao. Bộ kiểm soát chế độ lái JaguarDrive Control và màn hình kép trung tâm Touch Pro Duo 10 inch tạo nên những điểm nhấn thiết kế khác biệt. 

Jaguar-Landrover-22

Động cơ xăng Ingenium 2.0L tăng áp với tùy chọn hai dải công suất cực đại 250PS hoặc 300PS, được truyền đến trục sau thông qua hộp số tự động 8 cấp với cần số thể thao tương tự như ở F-Type tích hợp cùng lẫy sang số trên vô lăng. Tất cả các động cơ được kết cấu từ hợp kim nhôm nhẹ kết hợp với các công nghệ ma sát thấp cải tiến, mang đến trải nghiệm lái đầy kết nối.

Jaguar-Landrover-18

Hệ thống JaguarDrive Control cho phép lựa chọn các chế độ lái thích hợp từ Comfort, Eco, Dynamic, và Rain, Ice, Snow. Tùy chọn hệ thống Ổn định thân xe chủ động Adaptive Dynamics giúp cải thiện sự thoải mái khi lái xe và kiểm soát chuyển động thân xe bằng cách sử dụng công nghệ điều chỉnh giảm xóc liên tục. 

Bộ khung gầm bằng nhôm nhẹ với hệ thống treo tay đòn đôi phía trước giúp chiếc xe có khả năng linh hoạt và bám đường tốt nhất, mang lại trải nghiệm lái kết nối toàn diện. Khác biệt ở chiếc sedan thể thao tiêu biểu này còn là hệ thống treo đa liên kết tinh vi phía sau cho phản xạ chính xác và sự kết nối cao trong khi vẫn đảm bảo hành trình êm ái 

Jaguar-Landrover-25 Jaguar-Landrover-5

XE có thể giúp bạn phát hiện những vấn đề tiềm ẩn, cảnh báo bạn giúp bạn an toàn và thoải mái. Chức năng Kiểm soát hành trình và Giới hạn tốc độ giữ cho chiếc XE của bạn duy trì ở tốc độ định sẵn. Tính năng Giám sát tình trạng người lái phát hiện những dấu hiệu mệt mỏi, hệ thống sẽ cảnh báo khi cho rằng bạn cần nghỉ ngơi… và rất nhiều công nghệ an toàn chủ động/thụ động khác cũng như tính năng giải trí đa phương tiện.

Jaguar XE sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng những Mercedes-Benz E-Class, BMW 5 Series… tại thị trường Việt Nam.

Các phiên bản của dòng xe Jaguar XE mới: 

* Jaguar XE R-Dynamic SE: 2.610.000.000* đồng

* Jaguar XE R-Dynamic HSE: 2.915.000.000* đồng 

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/jaguar-xe-r-dynamic-co-gia-tu-26-ty-dong-co-gi-dac-biet/

URLs in this post:

[1] Jaguar và Land Rover triển khai lái thử và dịch…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/jaguar-va-land-rover-trien-khai-lai-thu-va-dich-vu-luu-dong/

[2] Land Rover Discovery Sport mới có giá bán từ 2,6…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/land-rover-discovery-sport-moi-co-gia-ban-tu-2-6-ty-dong/

[3] Khách hàng Cần Thơ sắp được trải nghiệm Jaguar và…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/khach-hang-can-tho-sap-duoc-trai-nghiem-jaguar-va-land-rover/

[4] Jaguar Land Rover phát triển “Công nghệ Khử tiếng ồn…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/jaguar-land-rover-phat-trien-cong-nghe-khu-tieng-chu-dong-moi/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.