10:34 - 28/02/2019 (GMT+7)

Jaguar XE nâng cấp toàn diện – đẳng cấp xế sang

Mẫu sedan hạng sang Anh Quốc – Jaguar XE mới vừa nâng cấp thiết kế ngoại thất, nội thất và những công nghệ vượt trội. Nâng cấp này được lấy theo cảm hứng từ mẫu xe thể thao F-Type.

Kế thừa vẻ đẹp được đánh giá cao của chiếc xe nguyên bản, tinh thần thể thao của XE mới được nâng lên một cấp độ mới, với các đường nét thiết kế hiện đại được lấy cảm ứng từ chiếc xe thể thao F-Type.

Jag_XE_20MY_Location_260219_135_GLHD

Đèn pha LED hoàn toàn mới với dải đèn LED ban ngày biểu trưng chữ “J” nổi bật mang lại hình ảnh đầy cá tính. Phần đuôi xe cũng được nâng cấp với thiết kế cản sau mới và đèn hậu LED thanh thoát hơn với các chi tiết được làm mới giúp xe trở nên bề thế hơn, mang đến cho XE một diện mạo mới mạnh mẽ hơn.

Jaguar XE mới rộng hơn và thấp hơn phiên bản tiền nhiệm, các hốc gió trước lớn hơn, các chi tiết táo bạo và đường nét cơ bắp tạo nên một chiếc xe đầy hiệu suất với thiết kế khí động học tiên tiến.

Jag_XE_20MY_Location_260219_150_GLHD

Trong khi đó, các phiên bản R-Dynamic bổ sung các đặc điểm mới ở phần ngoại thất bao gồm các chi tiết được lấy cảm hứng từ cánh máy bay, đường viền kéo dài đến tận đuôi xe và kiểu mâm xe mới. Ở phần nội thất, tinh thần thể thao được tiếp nối với thiết kế ghế ngồi của xe thể thao với màu chỉ khâu tương phản, lẫy sang số màu crôm mờ và ốp bậc cửa R-Dynamic.

Về nội thất, thiết kế đẹp mắt áp dụng rộng rãi các vật liệu mềm, tấm trang trí cao cấp và các tấm ốp cửa hoàn toàn mới giúp cải thiện khả năng ứng dụng và thực tế. Ảnh hưởng của chiếc xe thể thao hai chỗ ngồi hàng đầu của Jaguar cũng được thể hiện rõ khi XE được trang bị cần số thể thao SportShift và công tắc điều khiển JaguarDrive chia sẻ với F-Type cùng với bảng điều khiển trung tâm đã được thiết kế lại.

Jag_XE_20MY_Technology_Infographic_260219

XE cũng sở hữu vô lăng thiết kế mới thừa hưởng từ mẫu xe chạy điện I-Pace, với cụm phím bấm điều khiển cảm ứng và các biểu tượng chức năng được ẩn, chỉ hiển thị khi cần thiết. Màn hình cảm ứng đôi chia sẻ với I-Pace, cũng được trang bị lần đần tiên trên XE, cung cấp khả năng điều khiển trực quan thông qua hai màn hình độ phân giải cao. Công nghệ sạc không dây và công nghệ cài đặt thông minh cũng lần đầu xuất hiện trên XE.

XE là mẫu xe tiên phong trong phân khúc được trang bị gương chiếu hậu điện tử giúp cải thiện khả năng an toàn và tiện nghi, đảm bảo người lái không bị cản trở tầm nhìn ở phía sau.

Jag_XE_20MY_Location_260219_032_GLHD

Cấu trúc thân xe bằng nhôm của Jaguar XE tiếp tục đóng vai trò quan trọng giúp cảm giác lái XE nhanh nhẹn, an toàn và hiệu quả vượt trội. Nhôm chiếm đến 75% vật liệu chế tạo thân xe và kết hợp với hệ thống dẫn động cầu sau hoặc bốn bánh toàn thời gian, hệ thống treo kiểu tay đòn kép ở trục trước và kiểu tích hợp ở trục sau, cùng với các lựa chọn động cơ tiên tiến của Jaguar, mang lại khả năng điều khiển và hiệu suất năng động.

Phiên bản XE động cơ xăng 2.0L 300PS cùng hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,7 giây. XE mới có sẵn các lựa chọn động cơ Ingenium chạy xăng và động cơ dầu kinh tế, thân thiện với môi trường. Động cơ xăng Ingenium 2.0L mang đến hai dải công suất cực đại 250PS và 300PS, trong khi động cơ dầu Ingenium 2.0L 180PS kinh tế, mang lại mô men xoắn cực đại 430Nm và tiêu thụ nhiên liệu từ 4,9 lít/100 km trên đường cao tốc.

Jag_XE_20MY_Location_260219_020_GLHD

XE mới được trang bị hộp số tự động cho tất cả các phiên bản với hệ thống dẫn động cầu sau hoặc dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian chủ động và công nghệ dẫn động năng động thông minh giúp duy trì cảm giác điều khiển và sự nhanh nhẹn dẫn động cầu sau trong khi cải thiện khả năng vận hành, độ bám đường và sự tự tin của người lái trong mọi điều kiện.

Phiên bản XE cơ bản được trang bị hộp số tự động, mâm đúc 18”, ghế ngồi bọc da điều chỉnh điện, đèn pha và đèn hậu công nghệ LED với các chi tiết biểu trưng, cảm biến đỗ xe trước và sau, camera lùi và hệ thống giữ làn đường. Khách hàng có thể chọn các phiên bản S, SE và HSE, mỗi phiên bản đều có thể lựa chọn gói trang bị R-Dynamic. Ngoài ra, XE còn mang đến các gói trang bị tùy chọn mang đến sự cá nhân hóa tối đa cho khách hàng.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт https://krasnodar.climateon.ru/ это возможность купить кондиционер с установкой в Краснодаре, купить

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

best online pharmacy india https://indiaph24.store/# online shopping pharmacy india п»їlegitimate online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://magazinsemena.ru вы сможете приобрести семена, а также все необходимое