07:11 - 2/07/2020 (GMT+7)

Jaguar và Land Rover triển khai lái thử và dịch vụ lưu động

Thương hiệu xe sang Jaguar và Land Rover triển khai chuỗi hoạt động Trưng bày, trải nghiệm và dịch vụ lưu động ở các tỉnh thành trên toàn quốc.

Cụ thể, chương trình Trải nghiệm các dòng xe của Jaguar và Land Rover sẽ diễn ra ngay trong tháng 07 này, tổ chức tại Bình Dương vào ngày 04 và 05 tháng 07 năm 2020 và tại Hải Phòng vào ngày 11 và 12 tháng 07 năm 2020.

Mang đến cơ hội cho các khách hàng trải nghiệm các dòng xe mới nhất cũng như chăm sóc khách hàng đang sở hữu xe Jaguar Land Rover tại khu vực Bình Dương và Hải Phòng hay các khu vực lân cận, Jaguar Land Rover Việt Nam tổ chức chương trình trưng bày, lái thử xe và dịch vụ chăm sóc xe lưu động tại Bình Dương và Hải Phòng cho các khách hàng đang sử dụng xe mong muốn chăm sóc, bảo dưỡng, bảo trì xe theo dịch vụ tiêu chuẩn chính hãng; đồng thời tại cơ hội cho người hâm mộ hai thương hiệu xe thể thao và địa hình sang trọng đến từ Anh Quốc được chiêm ngưỡng và trải nghiệm các mẫu xe mới nhất.

Jaguar-Autonet

Đến với sự kiện, khách hàng có cơ hội trực tiếp cầm lái và trải nghiệm khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên tiến và an toàn của các dòng xe mới nhất của Land Rover như: Discovery Sport, Discovery, Range Rover Evoque, Range Rover Sport và Range Rover Autobiography LWB. 

Bên cạnh đó, từ nay cho đến hết ngày 31 tháng 7 năm 2020, khách hàng mua xe mới các mẫu xe như Range Rover Sport, Range Rover Vogue và Range Rover Autobiography sẽ được tặng bệ bước chân tự động trị giá lên đến 260 triệu giúp cho việc lên xuống được dễ dàng và thuận tiện. Đồng thời, gia tăng tính tiện nghi và sự sang trọng cho chiếc xe của chủ nhân.

Cac-mau-xe

Các mẫu xe còn lại như Range Rover Evoque, Range Rover Velar, Discovery Sport, Discovery và các mẫu xe khác của thương hiệu Jaguar như Jaguar XE, Jaguar XF, Jaguar E-Pace và Jaguar F-Pace sẽ có chương trình ưu đãi được tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí dành cho khách hàng trong thời gian khuyến mãi trên. Đồng thời, khách hàng sở hữu xe sẽ nhận được gói bảo dưỡng miễn phí 5 năm.

Ngoài ra, khách hàng mang xe Jaguar và Land Rover đang sở hữu đến sự kiện sẽ được kiểm tra, chăm sóc, bao gồm các hạng mục: Kiểm tra miễn phí, giảm 20% giá dầu động cơ, giảm 10% các loại phụ tùng dịch vụ: Lọc dầu động cơ, lọc nhiên liệu, lọc gió động cơ, lọc gió điều hoà, má phanh, cảm biến cảnh báo mòn má phanh. Chương trình áp dụng đến hết ngày 31/07/2020. 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://mexicoph24.life/# buying prescription drugs in mexico

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

mexican mail order pharmacies: cheapest mexico drugs - mexican drugstore online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Международный институт современного образования выполняет квалифицированную подготовку специалистов, он достоин вашего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK предлагает вам погрузиться в мир моды и стиля. Здесь имеются