09:23 - 27/02/2020 (GMT+7)

Jaguar Land Rover mở đại lý tại Crescent Mall

Jaguar Land Rover Việt Nam chính thức giới thiệu “Không gian” trưng bày các dòng xe thể thao và địa hình đẳng cấp mới tại trung tâm thương mại (TTTM) Crescent Mall, TP Hồ Chí Minh trong thời gian 02 năm, đến năm 2022.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng và người hâm mộ xe thỏa sức chiêm ngưỡng những dòng xe thể thao Jaguar và địa hình hạng sang Land Rover mới nhất, đồng thời có thêm nhiều trải nghiệm dịch vụ độc đáo tiêu chuẩn chính hãng.

Autonet-_MG_8708

Đây là dự án đầu tiên nằm trong chuỗi các dự án sẽ diễn ra trong năm nay, đồng thời sẽ là điểm đến hấp dẫn của khách hàng quan tâm đến thương hiệu Jaguar và Land Rover tại khu vực phía Nam. 

Tại showroom trưng bày mới này, Jaguar Land Rover Việt Nam đã mang đến gần như đầy đủ bộ sưu tập các dòng xe mới nhất đang phân phối tại Việt Nam hiện nay, như: 

Autonet-_MG_8672

Jaguar XF, mẫu xe thể thao F-TYPE, SUV hiệu suất cao F-PACE và E-PACE là một mẫu xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ. Trong khi đó, các mẫu xe đa dụng hạng sang nhà LandRover như Discovery Sport và Range Rover Velar.

Bên cạnh các mẫu xe hấp dẫn, Jaguar Land Rover cũng giới thiệu các trang thiết bị độc quyền giúp cho khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn khi cá nhân hóa chiếc xe của mình. Các sản phẩm thuộc Bộ sưu tập thời trang và phụ kiện chính hãng (Branded Goods) cũng được trưng bày tại không gian này nhằm mang phong cách sống của Jaguar Land Rover đến gần hơn với khách tham quan.

Autonet.com.vn_MG_8747

Nhân dịp chính thức đưa vào hoạt động không gian trưng bày mới, Jaguar Land Rover Việt Nam tặng 01 năm bảo hiểm thâm vỏ miễn phí cho khách hàng mua xe, hoàn thiện đặt cọc và thanh toán từ nay cho đến hết 31/03/2020 đối với các mẫu xe đang có mặt tại Việt Nam. Ngoài ra, khách hàng đến với không gian trưng bày mới này còn được tặng vé xem phim Điệp viên 007 ‘‘No Time To Die“ với suất công chiếu đặc biệt chỉ dành riêng cho khách hàng của Jaguar Land Rover.

Không gian trưng bày Jaguar Land Rover được đặt tại GF51, tầng trệt, trung tâm thương mại Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM. Thời gian mở cửa từ 10 giờ sáng đến 22 giờ tối các ngày trong tuần.

 

Chí Mén

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Покупки в скрытой части веба: Заблуждения и Реальность

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет покупки Покупки в скрытой части веба: Мифы и Реальность

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Visit the website download predictor spaceman - to learn about the

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

грузчики самара цена