11:26 - 4/08/2020 (GMT+7)

Jaguar Land Rover liên tục tung ra ưu đãi hấp dẫn

Thương hiệu Jaguar Land Rover tại Việt Nam trong các tháng qua liên tục triển khai chương trình khuyến mãi, dành cho các mẫu xe hiện đang có sẵn của hai thương hiệu xe hơi sang trọng đến từ Anh Quốc nhằm kích cầu mua sắm. 

Theo đó, từ ngày 03/08 đến hết 30/09/2020, khách hàng khi sở hữu mẫu xe Range Rover Vogue 3.0L hoặc Range Rover Sport dung tích 3.0L sẽ được tặng 03 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí.

Đối với các mẫu xe Land Rover khác như: Range Rover Evoque, Range Rover Velar, Discovery Sport và Discovery. Đồng thời các mẫu xe Jaguar như: Jaguar XE, Jaguar XF, Jaguar E-Pace, Jaguar F-Pace, ngoại trừ Jaguar F-Type. 

Jaguar-Landrover-122

Khách hàng khi mua một trong những mẫu xe này sẽ tiếp tục được hưởng 01 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí và nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác. Ngoại trừ mẫu xe Defender.

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra khuyến mãi, khách hàng đặt mua mẫu SUV sang trọng và tinh tế bậc nhất của gia đình Range Rover – Range Rover Autobiography, sẽ được tặng bệ bước tự động chính hãng trị giá lên đến 260 triệu đồng.

 

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить