13:51 - 20/06/2017 (GMT+7)

Jaguar Land Rover khai trương Trung tâm xe cổ lớn nhất thế giới

Trung tâm xe cổ của Jaguar Land Rover là một cơ sở hoàn toàn mới được đặt tại Midlands, Anh Quốc dành riêng cho hoạt động cung cấp hàng loạt các sản phẩm và dịch vụ được thiết kế để thúc đẩy niềm đam mê của các chủ sở hữu và những người hâm mộ dành cho xe cổ của Jaguar và Land Rover.

Sự ra đời của Trung tâm xe cổ Classic Work tại Coventry là một cột mốc quan trọng trong sự phát triển nhanh chóng của thương hiệu xe cổ Jaguar Land Rover, nhằm mục đích cung cấp các hoạt động kinh doanh, dịch vụ và phục chế xe cổ. Sự mở rộng toàn cầu của thương hiệu được tiếp tục diễn ra vào cuối mùa hè này với sự ra đời của một cơ sở mới tại Essen tại Đức.

ClassicWorksLaunch_0700

Trung tâm xe cổ Jaguar Land Rover là công trình lớn nhất thế giới, với không gian trưng bày chuyên dụng và 54 gian hàng để phục vụ và khôi phục lại tất cả các dòng xe của Jaguar và Land Rover có tuổi đời hơn một thập kỷ trở lên. Khu xưởng dịch vụ được thiết kế bao gồm các khu vực chuyên dụng như kiểm tra tình trạng xe, tái sản xuất và lắp ráp cho các mẫu Land Rover Series I, Range Rover Classic và Jaguar E-type Reborn, bao gồm một dây truyền động cơ và các khu nhà xưởng lắp ráp chuyên dụng choXKSS. Trung tâm phục chế xe cổ cũng là nơi trưng bày hơn 500 xe cổ thuộc bộ sưu tập xe cổ của Jaguar Land Rover.

Trung tâm xe cổ Jaguar Land Rover hiện nay có thể cung cấp dịch vụ phục chế xe của khách hàng tại cả hai cơ sở, sử dụng cùng một kiến thức chuyên môn và kỹ năng sản xuất các mẫu xe thuộc dự án Legends Continued and Reborn Legends. Để hỗ trợ sự phát triển của kinh doanh cổ, Jaguar Land Rover đã đầu tư rất nhiều vào các kỹ năng sản xuất truyền thống, với số lượng nhân viên có kỹ năng sử dụng thuần thục lên 100% kể từ khi được thành lập. Hiện tại, trung tâm có hơn 80 chuyên gia đang làm việc với nhiều năm kinh nghiệm chỉ làm việc trên các mô hình phục vụ tại các cơ sở mới. Đến cuối năm 2017, con số này dự kiến sẽ tăng lên đến hơn 120 chuyên gia.

_IKE0275

Trung tâm xe cổ Jaguar Land Rover đã bổ nhiệm cựu vô địch của Jaguar tại giải Le Mans năm 1988, Andy Wallace làm Giám đốc Thử nghiệm cho các chương trình của hãng. Wallace sẽ chạy thử nghiệm đường chạy dành cho xe cổ huyền thoại Jaguar trước khi được giao cho khách hàng. Ông cũng sẽ giúp đỡ trong việc bàn giao những chiếc xe đắt giá kèm với những bài học kinh nghiệm về lái xe chuyên nghiệp và kỹ thuật làm quen với xe.

Để khám phá những kỹ năng tiên phong trong việc tái tạo thủ công những tác phẩm kinh điển và những câu chuyện độc đáo đằng sau quá trình tìm nguồn cung ứng, quá trình xây dựng, những điểm nổi bật về kỹ thuật và lịch sử của các dòng xe trong Trung tâm xe cổ Classic Works, du khách được đảm bảo có một trải nghiệm không thể nào quên. Chuyến tham quan sẽ diễn ra trong khoảng ba giờ và có giá vé vào cổng khoảng 49 Bảng Anh mỗi du khách

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Visit the website download predictor spaceman - to learn about the

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

грузчики самара цена

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com 물론 병역제도를 폐지할 수 있다면 좋은 일로 여길 것이다.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

qiyezp.com Fang Jifan은 "남편을 위해 말했지만 여왕 어머니에게 말할 수 없습니다.