Chiến dịch marketing mới của hãng xe gốc Thụy Điển Volvo đã kết hợp với ngôi sao bóng đá quê nhà Ibrahimovic để tôn lên giá trị mẫu xe wagon V90.
Với tiêu đề là ‘Prologue’, đoạn video thương mại của hãng xe Volvo là một câu chuyện vắn tắt về cuộc đời của Ibrahimovic, từ khi anh sinh ra trong một gia đình với bố mẹ có quốc tịch khác nhau với một xuất thân bình dân, lớn lên tại Thụy Điển và theo đuổi sự nghiệp để trở thành một ngôi sao bóng đá nổi tiếng như hiện nay.
Xuất hiện trong video độ dài 3 phút 20 giây, siêu sao Ibrahimovic thể hiện là một con người bận rộn và chăm chỉ trong quá trình luyện tập và chiếc xe wagon Volvo V90 chính là chiếc phương tiện phù hợp để giúp anh di chuyển đến các trận đấu trong mùa bóng Euro 2016 này.
Volvo V90 là một phiên bản wagon của mẫu sedan hạng sang S90, với ngôn ngữ thiết kế mới đậm chất bắc Âu của hãng xe Thụy Điển này. Xe có phong cách tối giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng, nổi bật lên với cặp đèn ban ngày LED dạng chiếc búa đặc trưng. Nhờ động cơ 2.0L tăng áp 4 xi-lanh, chiếc V90 có sức mạnh 410 hp, quá đủ để cầu thủ Ibrahimovic có thể di chuyển đến sân bóng đúng hẹn.
Ý kiến của độc giả
0 bình luận