11:20 - 14/12/2020 (GMT+7)

Hyundai Tucson Gen 4 – Mẫu SUV gia đình mới có gì đặc biệt?

Hyundai Tucson N Line thế hệ tiếp theo đã được xem trước trong bản phác thảo chính thức do nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc phát hành. Các hình ảnh kết xuất cung cấp một cái nhìn thoáng qua về phiên bản sắp ra mắt thể thao hơn của chiếc SUV Hyundai Tucson ra mắt vào năm sau.  

Phong cách ngoại thất mới của Hyundai Tucson 2022 dựa trên bản sắc thiết kế  Thể thao gợi cảm đang phát triển của Hyundai. Tucson mới có lưới tản nhiệt phía trước mới táo bạo với cái mà Hyundai gọi là Đèn ẩn tham số được tích hợp sẵn. Đèn pha LED và đèn chiếu sáng được tích hợp vào hai bên của lưới tản nhiệt và chỉ hiển thị khi được chiếu sáng. Lưới tản nhiệt có đồ họa tham số 3D, được sử dụng làm điểm nhấn ở những nơi khác trên xe.

10-hyundai-tuscon-front (1024 x 678)

tucsonnlineteaser2 (1024 x 678)Đuôi xe nổi bật với đèn hậu có chiều rộng toàn phần với thiết kế hình tam giác được che giấu một nửa có thể nhìn thấy khi được chiếu sáng. Logo Hyundai được nâng cao và tích hợp vào kính, gạt mưa sau được giấu bên dưới cánh gió sau.

120-hyundai-tuscon-interior (1024 x 678)

Nội thất cũng đánh dấu sự thay đổi hoàn toàn so với các mẫu xe trước đây của Hyundai, với thiết kế tối giản, ‘nhiều lớp’. Hyundai đã giới thiệu ‘Công nghệ Đa Chế độ Không khí’ mới, kết hợp các lỗ thông gió trực tiếp và gián tiếp để giảm không gian mà chúng chiếm dụng và tạo ra luồng không khí nhẹ nhàng hơn.

Phần lớn mọi điều khiển vật lý đã bị loại bỏ, với các điều khiển thông tin giải trí và sưởi ấm được truy cập thông qua màn hình cảm ứng được gắn theo chiều dọc. Ngoài ra còn có bảng điều khiển kỹ thuật số 10,25 inch, ánh sáng xung quanh có thể định cấu hình và bộ sạc điện thoại thông minh không dây. Hệ thống thông tin giải trí sử dụng phiên bản mới nhất của hệ thống Hyundai’s Bluelink, bao gồm một loạt các chức năng xe hơi được kết nối như Điều hướng chặng cuối, cho phép chủ sở hữu chuyển hướng dẫn tuyến đường sang điện thoại thông minh của họ nếu họ đỗ xe gần điểm đến.

Hiện tại, Hyundai vẫn chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết chính thức nào về động cơ và hiệu suất của chiếc SUV mới. Hyundai Tucson thế hệ hiện tại được bán đi kèm với nhiều tùy chọn hệ thống truyền động, từ xăng tăng áp 1,6 lít đến xăng 2,5 lít và máy đốt dầu 2,0 lít. Vì vậy, Tucson N-Linedự kiến ​​sẽ có sẵn với các tùy chọn động cơ cao cấp hơn.

Dũng Minh

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Скачать Winline на Android

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vitaminium.shop/ закажите витамины, БАДы, минеральные комплексы, которые идеально подходят