22:12 - 18/04/2021 (GMT+7)

Hyundai Santa Cruz sẽ định hình phân khúc mới

Hyundai đã giới thiệu chiếc xe bán tải thể thao Santa Cruz rất được mong đợi của mình. Hyundai Santa Cruz 2022 tạo ra một nền tảng mới trong phân khúc SUV, bán tải và Crossover với triết ký thiết kế không giống bất kỳ mẫu xe nào trên thị trường. Xe bắt đầu được sản xuất tại Montgomery, Alabama vào tháng 6 và sẽ được bán vào mùa hè. Giá dự tính sẽ dao động từ 30.000 – 40.000 USD.

Santa Cruz được phát triển để trở thành Xe phiêu lưu thể thao, một biệt danh đã được xác nhận trong nghiên cứu người tiêu dùng ban đầu của Hyundai. Nghiên cứu cho thấy những người sống trong môi trường đô thị, luôn có nhu cầu đi chơi trải nghiệm, khám phá cuối tuần. Những chuyến đi như vậy thì 1 chiếc SUV có vẻ là không đủ. Cái người ta cần là một  phương tiện di chuyển linh hoạt, mạnh mẽ như SUV, nhưng đủ rộng rãi và tiện nghi cho những chuyến đi chơi, kể cả khi phải ngủ trên xe, và Santa Cruz, với thiết kế độc đáo, táo bạo, đã tạo ra một phân khúc hoàn toàn mới đáp ứng những nhu cầu cụ thể của người mua mà không có loại xe nào có trước đó.

45571-2022SantaCruz

Về tổng thể, Santa Cruz thiết kế phần đầu khá giống với mẫu SUV Tucson. Cụm đèn led bậc thang được thiết kế liền lạc với lưới tản nhiệt rât cá tính, thể thao, đặc biệt rất đẹp khi chạy trời tôí. La zăng hợp kim 18 inch 5 cánh bắt mắt, cộng với những đường cắt góc cạnh trên thân xe tạo cảm giác thể thao, cơ bắp hơn cho Santa Cruz.

45580-2022SantaCruz

45550-2022SantaCruz

Từ phía sau, đèn PHA chữ “T” nằm ngang tăng thêm chiều rộng trực quan và phân biệt Santa Cruz với bất kỳ thứ gì trên đường. Thùng hàng của Santa Cruz dài 132,3 cm đủ thoải mái chứa đồ, cộng thêm cốp nhỏ dưới sàn xe. Bậc lên xuống được bố trí thuận tiện ngay 2 bên cản sau. Đèn hậu phía sau được dập nổi dòng chữ: “Được thiết kế tại California” như một minh chứng cho tâm huyết của đội ngũ thiết kế Hyundai có trụ sở tại California.

45568-2022SantaCruz

45545-2022SantaCruz

45548-2022SantaCruz

Nội thất của Hyundai Santa Cruz đậm chất công nghệ. Màn hình thông tin giải trí không viền 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra còn có tùy chọn màn hình 10 inch. Cụm đồng hồ kỹ thuật số trung tâm tùy chọn cũng có kích thước 10 inch. Dưới hàng ghế sau là hộc để đồ trong cabin tiện lợi. Hệ thống âm thanh Bose® có sẵn là điểm cộng đáng kể.

45524-2022SantaCruz

45530-2022SantaCruz

45532-2022SantaCruz

Santa Cruz cung cấp hai lựa chọn động cơ mạnh mẽ, linh hoạt và hiệu quả.  Hệ thống truyền động tiêu chuẩn là động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2.5L phun xăng trực tiếp với công suất ước tính 190 mã lực và mômen xoắn244Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động thủy lực tám cấp để tăng tốc nhanh chóng và hiệu quả vượt trội. Santa Cruz cũng cung cấp động cơ tăng áp 2.5L phun xăng trực tiếp với công suất ước tính hơn 275 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm liên kết với hộp số tự động ly hợp kép tám cấp (DCT). DCT này bao gồm lẫy chuyển số gắn trên vô lăng để người lái điều khiển chuyển số bằng tay.

Hyundai sẽ bắt đầu sản xuất chiếc bán tải đầu tiên của hãng tại nhà máy Montgomery, Alabama, Mỹ vào tháng 6 năm nay và chính thức bán ra vào cuối mùa hè. Giá bán sẽ được công bố gần thời điểm xe được bán, tuỳ vào từng thị trường.

 

Minh Dũng

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://fordrazbor.ru/ уточните то, где проходит авторазбор Ford. Перед вами

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с