14:46 - 17/03/2017 (GMT+7)

Hyundai i30 Wagon thế hệ mới: Trang nhã mà đa dụng

Tiếp tục là một mẫu xe thế hệ mới tới từ Hàn Quốc, lần này là chiếc i30 wagon ra mắt tại Geneva. Thành viên mới của gia đình Hyundai hứa hẹn ghi điểm nhờ vẻ ngoài được trau chuốt lại cùng tính đa dụng không cần bàn cãi của dòng xe wagon.

Về kích cỡ, i30 Wagon có chiều dài x rộng x cao đạt lần lượt 4.585 x 1.795 x 1.465 mm, chiều dài cơ sở 2.650 mm và mặc dù trông có vẻ “mảnh khảnh”, khoang hành lý phía sau của xe lại thuộc dạng rộng nhất phân khúc với thể tích 602 L (lên tới 1.650L nếu gập hàng ghế sau).

hyundai-i30-tourer-geneva-1

Một điểm mạnh của i30 Wagon mà Hyundai nhấn mạnh khác là công nghệ an toàn và kết nối đa dạng, từ phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo mệt mỏi người lái, đèn pha thích ứng, hỗ trợ giữ làn hay cảnh báo điểm mù. Bên cạnh đó là tính năng Apple CarPlay, Android Auto, sạc smartphone không dây, màn hình LED cảm ứng tích hợp bộ điều khiển loa, Bluetooth và camera sau.

hyundai-i30-tourer-geneva-8

Với đèn pha và dải đèn LED ban ngày dạng dọc full LED, i30 Wagon mới mang dáng dấp ấn tượng hơn nhiều. Trần xe vuốt dần về phía đuôi cùng tỉ lệ thân thể thao mang tới cảm giác ta đang nhìn vào 1 chiếc coupe chứ không phải wagon. Hơn 50% thân xe sử dụng chất liệu thép tân tiến đảm bảo khả năng đánh lái và vững chãi của hệ thống tổng thể, đi kèm với đó là khung gầm mới.

Hyundai-i30-W-9

I30 Wagon sử dụng động cơ tăng áp trên các phiên bản xe cỡ lớn nhưng đã được giảm kích cỡ để tăng tối đa hiệu suất nhiên liệu cũng như phản hồi. Khách hàng của Hyundai có thể lựa chọn giữa 3 dòng động cơ 1.6L tăng áp diesel, 1.4L TGDI 4 xi lanh tăng áp xăng hoàn toàn mới với công suất 103 kW (138 hp)  hay 1.0L TGDI 3 xi lanh 88 kW (118 hp).

Hyundai i30 Wagon được lắp ráp tại châu Âu và sẽ sớm có mặt tại các showroom Hyundai trên toàn cầu.

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]