- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Hyundai FE Fuel Cell Concept: Liệu có thành hiện thực?

Posted By sonhq On Tháng Ba 14, 2017 @ 10:04 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Triển lãm,Triển lãm Geneva,Tùy chọn | No Comments

Một phần trong kế hoạch ra mắt 14 mẫu xe thân thiện với môi trường mới trước năm 2020 của Hyundai, concept FE Fuel Cell vừa chính thức ra mắt tại Geneva.

FE – viết tắt của Future Eco (Tiết kiệm nhiên liệu trong tương lai), là cái tên “phản ánh chân thực nhất những công nghệ đột phá giúp xe thân thiện với môi trường”.

Đầu tiên, công nghệ pin nhiên liệu hydrogen thế hệ thứ 4 của Hyundai cho phép xe chạy 800 km mỗi lần sạc đầy – tăng 10% so với chiếc Tucson ix35 nhờ trọng lượng thấp hơn 20%, mật độ phân tử pin dày hơn 30%.

Hyundai-FE-9

Ngoài ra, công nghệ lưu trữ pin di động cho phép xe trang bị thêm pin ngoài giúp cung cấp năng lượng cho các cổng sạc bố trí trong xe, chưa kể ổ sạc và không gian lưu trữ riêng cho một mẫu… xe ga sạc điện trong cốp xe.

Thiết kế FE Fuel Cell lấy ý tưởng từ “thiên nhiên và nước”, nhấn mạnh tới tính thân thiện với môi trường. Ngoại thất xe mạch lạc, rõ ràng với đèn pha thanh mảnh, đèn hậu đặc biệt với kết cấu tương tự dải đèn LED ban ngày và la zăng cỡ lớn.

Nội thất xe mang phong cách tối thiểu hoá với đèn nền nội thất xanh dương êm dịu đi kèm 3 màn hình cỡ lớn – một cho giải trí, một thay cụm đồng hồ truyền thống và một cung cấp liên kết giữa người dùng và xe thông qua smartphone.

2017-hyundai-fe-fuel-cell-c

Bản thành phẩm của chiếc SUV FE Fuel Cell dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2018 với tầm hoạt động giữa mỗi lần sạc dự kiến còn tốt hơn, đồng thời với đó là gói hỗ trợ người lái thông minh Hyundai Smart Sense.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/hyundai-fe-fuel-cell-concept-lieu-co-thanh-hien-thuc/

URLs in this post:

[1] Infiniti Q50 mới chính thức lăn bánh: https://autonet.com.vn/tin-tuc/infiniti-q50-moi-chinh-thuc-lan-banh/

[2] Techrules Ren: Siêu xe Trung Quốc 1.200 mã lực: https://autonet.com.vn/tin-tuc/techrules-ren-sieu-xe-trung-quoc-1-200-ma-luc/

[3] CR7 cầm cương siêu phẩm Bugatti Chiron: https://autonet.com.vn/the-gioi-xe/cr7-cam-cuong-sieu-pham-bugatti-chiron/

[4] Jeep khai chiến Qashqai với Compass bản châu Âu: https://autonet.com.vn/tin-tuc/jeep-khai-chien-qashqai-voi-compass-ban-chau-au/

[5] Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu: https://autonet.com.vn/tin-tuc/subaru-gioi-thieu-xv-2018-toi-chau-au/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.