15:35 - 13/10/2021 (GMT+7)

Huỷ Triển lãm Ô tô Việt Nam 2021, dời sang năm 2022

Ban tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2021 – Vietnam Motor Show 2021 (VMS) chính thức công bố không tổ chức VMS 2021 vì lí do bất khả kháng. Triển lãm thường niên lớn nhất ngành Ô tô – Xe máy tại Việt Nam sẽ trở lại vào năm 2022.

Theo kế hoạch ban đầu, Vietnam Motor Show 2021 sẽ diễn ra vào cuối tháng 10/2021 tại TP.HCM. Tuy nhiên, lànsóng thứ tư của đại dịch Covid-19 bùng phát trên toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng đã làm gián đoạn và ảnh hưởng đến hầu hết các hoạt động kinh tế xã hội; bao gồm ngành sản xuất – kinh doanh ô tô xe máy cũng không là ngoại lệ.

Nhằm tuân thủ các quy định của Chính phủ về phòng chống dịch bệnh và đảm bảo an toàn cho sức khoẻ cộng đồng, triển lãm thường niên lớn nhất ngành Ô tô – Xe máy tại Việt Nam – Vietnam Motor Show 2021 - không thể được tổ chức theo đúng kế hoạch.

VMS 2020jpg

Theo công bố từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và Hiệp hội các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA), Vietnam Motor Show 2021 đã có 12 thương hiệu ô tô xác nhận tham gia gồm: Audi, Ford, Honda, Jeep, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, MG, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen và Volvo; và trước đó đã trong quá trình chuẩn bị các công tác tổ chức một cách chuyên nghiệp khi luôn thận trọng bám sát tình hình dịch bệnh. Dự kiến các thương hiệu này sẽ có thể tiếp tục đồng hành với Vietnam Motor Show năm tới và liên minh ATFA – Vinalink sẽ tiếp tục được chỉ định làm đơn vị đồng tổ chức cho Vietnam Motor Show 2022.

Việc Triển lãm Ô tô Việt Nam 2021 (Vietnam Motor Show 2021) không được diễn ra đúng như kế hoạch là tổn thất không nhỏ cho ngành ô tô Việt Nam, khách hàng và cả những người yêu thích ô tô sẽ mất đi cơ hội không thể tốt hơn để chiêm ngưỡng, trải nghiệm và các hoạt động mang tính tương tác ấn tượng. 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture