13:16 - 6/08/2020 (GMT+7)

Huỷ Triển lãm Ô tô Việt Nam 2020 (Vietnam Motor Show 2020)

Như vậy, Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Các Nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) chính thức công bố: Triển lãm Ô tô Việt Nam 2020 (Vietnam Motor Show 2020) sẽ không được tổ chức theo lịch dự kiến từ ngày 28/10/2020 đến ngày 01/11/2020. 

Ban Tổ chức đã đưa ra quyết định không tổ chức triển lãm Vietnam Motor Show 2020. Triển lãm Vietnam Motor Show 2021 được dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10 năm 2021 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh. Hiệp hội các Nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Các Nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) tiếp tục chọn Liên minh ATFA – Vinalink làm đơn vị đồng tổ chức cho Vietnam Motor Show 2021.

Vì lý do đại dịch vẫn đang tiếp diễn cũng như theo chỉ đạo từ Chính phủ và đảm bảo an toàn sức khoẻ cho khách tham quan. Trước đó, đã xuất hiện thông tin một vài hãng xe lớn tại Việt Nam và là thành viên chủ chốt trong Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam đã có chủ đích rút lui không tham gia triển lãm năm nay!

Mercedes-Benz Việt Nam sở hữu gian hàng lớn nhất tại VMS 2018 với 21 mẫu xe khác nhau

Tại Việt Nam, Triển lãm Vietnam Motor Show hàng năm diễn ra vào tháng 10 như một món ăn tinh thần, với biết bao sự đợi chờ của hàng trăm nghìn khách thưởng lãm. Đến sự kiện, được nhìn ngắm tận mắt các mẫu xe mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, sự đa dạng của hàng chục thương hiệu ô tô danh tiếng đến từ Nhật, Mỹ, Đức… Bên cạnh các hoạt động tương tác bên lề sự kiện luôn là mang đến nhiều xúc cảm cho khách tham quan.

Đáng tiếc, dịch bệnh khi mà làn sóng thứ 2 đang diễn ra với mức độ nguy hiểm khó lường. Vì thế, cùng với sự đồng hành tham gia của đông đảo các hãng xe thuộc Hiệp hội VAMA và VIVA, cũng như sự quan tâm theo dõi của công chúng yêu xe tại Việt Nam, Ban Tổ chức sẽ nỗ lực để mang đến một Triển lãm Ô tô Việt Nam chuyên nghiệp và hiệu quả vào năm 2021.

 

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

india pharmacy https://indiaph24.store/# online pharmacy india mail order pharmacy india

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://mexicoph24.life/# buying prescription drugs in mexico

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

mexican mail order pharmacies: cheapest mexico drugs - mexican drugstore online