- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Sở hữu xe tải nhẹ Suzuki chỉ từ 50 triệu đồng

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Năm 8, 2021 @ 10:36 chiều In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Chỉ từ 50 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu dòng xe tải nhẹ của Suzuki nhằm phục công việc chuyên chở hành lý đầy linh hoạt thông qua gói tài chính của Suzuki.

Theo đó, trong tháng 05/2021, Suzuki áp dụng gói hỗ trợ tài chính và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho xe thương mại lẫn xe du lịch. Cụ thể, với Carry Pro người dùng chỉ phải bỏ ra 62,4 triệu chi phí mua xe, mỗi tháng trả góp 3,8 triệu. Carry Truck trả trước là 47,3 triệu, mỗi tháng trả 3,1 triệu. Blind Van ở mức đầu tư 48,3 triệu, mỗi tháng góp 3,6 triệu.

Dựa trên ưu thế nhỏ gọn, linh hoạt, bán kính quay đầu nhỏ, cả ba dòng xe Super Carry Pro, Carry Truck, Blind Van đều phù hợp để vận chuyển không chỉ trong đô thị mà còn ở những con đường nhỏ hẹp tại các tỉnh khu vực miền núi, nơi mà nhu cầu chở hàng ngày càng tăng.

Blind Van

Đặc biệt, Blind Van được trang bị cửa lùa 2 bên thuận lợi chất hàng lên xuống và được lưu thông 24/7 trong nội đô; phù hợp với những hàng hóa cần vận chuyển nhanh chóng như văn phòng phẩm, bưu phẩm, thực phẩm,… Bên cạnh Blind Van, xe Carry Truck xứng đáng là đối tác của nhà kinh doanh vận tải khi sở hữu khả năng chuyên chở linh hoạt. Nhờ thùng xe chắc chắn và cabin rộng rãi, dòng Carry Truck được sử dụng để vận chuyển các loại hàng hóa từ nông sản đến các hàng hóa cồng kềnh.

Trong khi đó, mẫu Super Carry Pro lại có khả năng đáp ứng nhu cầu chuyên chở đa dạng mặt hàng tại các khu vực địa phương, từ đồng bằng đến cảng biển, hàng hoá đặc thù nhờ sàn thùng làm bằng thép mạ kẽm, sơn lót và hàn kín gầm xe. Bên cạnh đó, chiều cao từ mặt đất đến sàn thùng xe Carry Pro rất hợp lý (chỉ 750mm), giúp công việc xếp dỡ hàng hóa trở nên dễ dàng hơn.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/huu-xe-tai-nhe-suzuki-chi-tu-50-trieu-dong/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.