- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Sở hữu Range Rover Evoque và Range Rover Vogue nhận ngay ưu đãi 10%

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Mười Một 12, 2020 @ 12:00 chiều In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Khách hàng sở hữu mẫu xe Range Rover Evoque hoặc Range Rover Vogue sẽ nhận được ưu đãi 10% được khấu trừ vào giá bán. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2020. 

Theo đó, khách hàng sở hữu một trong các phiên bản của dòng xe Range Rover Evoque hoặc Range Rover Vogue trong dịp cuối năm sẽ hưởng ưu đãi lớn lên tới 10% trên giá bán. Cụ thể: Áp dụng đối với một số phiên bản có sẵn tại các đại lý chính hãng của Phú Thái Mobility trên toàn quốc, đồng thời khách hàng ký hợp đồng và hoàn thiện việc thanh toán, nhận bàn giao xe trước ngày 31 tháng 12 tháng 2020. Số lượng giới hạn, ưu tiên khách hàng hoàn thiện thanh toán đầy đủ và nhận bàn giao xe trước ngày 31 tháng 12 tháng 2020. Ưu đãi tự động hết hiệu lực đến khi số lượng được bán hết.

Range Rover Evoque mới sử dụng một số công nghệ tương tác, sáng tạo và hiện đại nhất của chúng tôi. Sở hữu góc thoát và khả năng lội nước tốt nhất phân khúc, cùng với Hệ thống Phản ứng địa hình thế hệ 2, tuỳ chọn công nghệ ClearSight Ground View (công nghệ camera mới cho chất lượng hình ảnh nhận diện cao hơn trong điều kiện thiếu sáng hay có vật cản) và Ghế ngồi thể thao giúp phát huy tối đa khả năng vận hành. Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD), cùng với Hệ dẫn động chủ động đã được cải tiến làm tăng độ bám và khả năng vận hành trên đường off-road. Các tính năng tuỳ chọn như Touch Pro Duo, Hiển thị tương tác người lái 12,3″, tùy chọn hiển thị thông tin trên kính chắn gió, Hệ thống âm thanh vòm Meridian™ cao cấp mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo.

RR-Vouge---Nội-thất-1

Rand Rover Vogue được phân phối hai phiên bản là Vogue và Vogue LWB với mâm đúc 20” là trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống đèn pha LED ma trận với dải đèn LED ban ngày đặc trưng tích hợp chùm tia sáng thích ứng (ADB) nhằm tối đa hóa khả năng nhận diện mà không gây chói mắt cho xe phía trước và xe ngược chiều cùng hệ thống đèn trước thích ứng (AFS). Sự thoải mái cùng tiện nghi nhờ vào hệ thống treo khí nén êm ái và tự hạ thấp gầm xe khi khi xe dừng và cửa xe được mở hoặc khi mở khóa cửa xe, giúp việc ra vào xe trở nên dễ dàng hơn. Hệ thống cửa hít đều được trang bị chốt điện để kiểm soát việc đóng cửa một cách nhẹ nhàng và tinh tế.

RR-Vougue---Ngoại-thất-1

Hệ thống âm thanh Meridian™ với chất lượng âm thanh tuyệt vời với độ sắc nét và âm trầm sâu của 13 loa kết hợp bộ loa trầm hai kênh – tất cả điều được điều chỉnh dễ dàng qua màn hình cảm ứng đôi Touch Pro Duo. Hệ thống camera xung quanh xe với bốn camera kỹ thuật số, cung cấp góc nhìn toàn cảnh 360 độ trên màn hình trung tâm, giúp cho việc đỗ và lái xe dễ dàng hơn bao giờ hết.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/huu-range-rover-evoque-va-range-rover-vogue-nhan-ngay-uu-dai-10/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.