17:52 - 23/11/2020 (GMT+7)

Khủng long Huracán STO

Để kỷ niệm cả loạt giải đua Super Trofeo của riêng thương hiệu và thành công của Huracán trong giải đua GT3 (ba chiến thắng hạng GTD liên tiếp tại Rolex 24 Hours of Daytona và hai danh hiệu GTD liên tiếp tại 12 Hours of Sebring), Lamborghini sẽ tung ra một biến thể hiệu suất cao mới được gọi là Huracán STO.

STO được thiết kế để trở thành một chiếc xe chạy đường trường hợp pháp mang lại cảm giác và nhiều công nghệ của tay đua Super Trofeo. Nói một cách đơn giản hơn, nếu Performante là Porsche 911 GT3 hoặc McLaren 600LT của Lambo, thì STO chính là GT3 RS hoặc 620R của nó – một con quái vật thực thụ. STO sẽ cung cấp hiệu suất đường thẳng gần tương đương với các mẫu Huracán EVO AWD và Performante nhưng mang lại tính khí động học và thời gian vòng đua của các tay đua Super Trofeo.

93-lamborghini-huracan-sto-2020-official-images-static-front (1) (1024 x 678) 92-lamborghini-huracan-sto-2020-official-images-static (1024 x 678) 95-lamborghini-huracan-sto-2020-official-images-aerial (1024 x 678) 94-lamborghini-huracan-sto-2020-official-images-rear-end (1024 x 678)

STO có sức mạnh từ V10 hút khí tự nhiên được chốt ở tốc độ 631bhp – giống hệt như người anh em Huracán Performante. Tuy nhiên, STO nhẹ hơn 43kg, chủ yếu nhờ vào việc loại bỏ hệ dẫn động bốn bánh, ngoài ra còn do việc sử dụng sợi carbon cho 75% các tấm thân xe. Đáng chú ý, cánh sau sử dụng cấu trúc carbon độc đáo, sử dụng ít hơn 25% vật liệu carbon trong khi vẫn giữ nguyên độ cứng. Ngoài ra còn có bánh xe bằng magiê và thậm chí cả kính chắn gió cũng nhẹ hơn 20%.

Bên trong, nội thất được lược bỏ và lắp một khung nửa cuộn bằng titan – tương tự như những gì khách hàng Mỹ nhận được trên chiếc Porsche GT3 RS – và “Carbon Skin”, một loại vải làm từ sợi carbon và được cấp bằng sáng chế bởi Lamborghini. Nội thất được lược bỏ nhưng được sử dụng Lambo’s Carbon Skin, bao gồm ghế thể thao bọc carbon, tấm cửa carbon với chốt cửa nhẹ và thậm chí cả thảm trải sàn dệt carbon thay cho thảm.

STO sử dụng động cơ V-10 hút khí tự nhiên 5,2 lít, giống Performante và EVO với khả năng sản sinh ra 631 mã lực và mô-men xoắn 442 lb-ft. Tuy nhiên, STO là hệ dẫn động cầu sau. Đúng vậy, lần đầu tiên bạn có thể nhận được một chiếc Huracán RWD tạo ra nhiều mã lực như phiên bản AWD. (RWD Evo hoạt động với “chỉ” 602 mã lực.) Để giúp ổn định và khi rẽ, trục sau có tính năng vectơ mô-men xoắn hai bên bằng cách tải trước bộ vi sai khi vào cua. Phản ứng của bướm ga được cho là trực tiếp hơn  Âm thanh ở vòng tua cao cũng được cho là “sắc nét” hơn, được điều chỉnh thông qua ống xả và bộ giảm thanh.

Giá Huracán STO sẽ bắt đầu từ 327.838 bảng, không bao gồm thuế và ship, cao hơn 45.000 bảng so với giá cơ sở của Huracán Performante khi có đơn đặt hàng. Dự kiến ​​những chiếc xe đầu tiên sẽ về vào cuối quý II / 2021 và các đại lý hiện đã nhận đặt trước vào thời điểm này.

Dũng Minh

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве