- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Honda VISION phiên bản mới giá từ 29.990.000 đồng

Posted By sonhq On Tháng Chín 23, 2019 @ 10:14 sáng In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Xe máy | 1 Comment

Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu Honda VISION phiên bản mới – mẫu xe ga phổ thông bán chạy nhất của Honda Việt Nam, đồng thời cũng là mẫu xe giữ vị trí số 1 trong phân khúc xe ga tại thị trường Việt Nam.  

VISION lần đầu tiên được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam vào tháng 9 năm 2011. Trải qua 8 năm với nhiều thay đổi và sự hoàn thiện ngày càng cao qua từng phiên bản cải tiến như: trang bị động cơ PGM – FI 110cc (ngay từ lần đầu ra mắt), bổ sung hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO (phiên bản 2013) và đột phá với động cơ thông minh cho xe ga thế hệ mới – eSP (phiên bản 2014), Honda VISION đã chiếm trọn trái tim khách hàng và trở thành mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam năm 2018.

800x525_Tieuchuan - Den nau

VISION phiên bản mới vẫn theo đuổi thiết kế tinh tế và thân thiện của một chiếc xe tay ga phổ thông năng động, trong đó, mang đến những nét chấm phá thú vị riêng nhằm nổi bật phong cách hơn cho chủ sở hữu: Bổ sung hai màu sắc mới là Đen bóng trên phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp; Đỏ Đậm trên phiên bản Tiêu chuẩn, góp phần giúp bộ sưu tập màu sắc trở nên đa dạng, khẳng định cá tính và sự trẻ trung của người sở hữu. Bên cạnh màu Đen mờ huyền bí, các nhà thiết kế bổ sung thêm tông Đen với nền bóng, dành cho những khách hàng mong muốn sở hữu phong cách năng động nhưng vẫn cuốn hút tạo được sự bí ẩn. Trong khi đó, trên phiên bản Tiêu chuẩn, màu Đỏ Đậm được bổ sung nhằm nổi bật vẻ ngoài sang trọng nổi bậtcủa chủ sở hữu. Việc hoàn thiện hơn dải màu sắc này được hứa hẹn giúp VISION tiếp tục giữ vững được vị trí số 1 của mình trong không chỉ phân khúc xe ga thời trang mà còn toàn bộ thị trường xe máy Việt Nam.

VISION phiên bản mới tiếp tục áp dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP – có dung tích xy lanh 110cc, làm mát bằng không khí và tích hợp những công nghệ hàng đầu: hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop, công nghệ giảm thiểu ma sát, khả năng đốt cháy hoàn hảo, giúp VISION có khả năng vận hành mạnh mẽ.

 

Hệ thống khoá thông minh Honda SMART Key được coi là một trong những công nghệ tiên tiến nhất trên xe máy tại Việt Nam hiện nay. Bằng việc áp dụng Honda SMART Key lên mẫu xe VISION, HVN đã hoàn thiện lộ trình ứng dụng công nghệ tiên tiến này lên toàn bộ xe ga, khẳng định cho nỗ lực ưu việt hoá các dòng sản phẩm tới khách hàng. Trên phiên bản mới, SMART Key tiếp tục được áp dụng trên phiên bản Cao cấp và Đặc biệt, mang lại sự an tâm và tiện ích cao cho người dùng so với hệ thống khoá thông thường. Honda SMART Key không sử dụng chìa khóa truyền thống. Thay vào đó, hệ thống điện của xe được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB thông minh đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm) của Hệ thống khóa thông minh và xe. Do đó các phương thức đấu điện hay phá ổ khóa trái phép hoàn toàn được ngăn chặn, giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm cho xe. Hệ thống Khóa Thông minh SMART Key trên phiên bản VISION mới sở hữu hai tính năng ưu việt cùng được tích hợp trên thiết bị điều khiển FOB bao gồm chức năng kích hoạt/ngưng kích hoạt khoá điện từ xa và hệ thống xác định vị trí xe thông minh mang lại cho người dùng sự tiện lợi vượt trội và trải nghiệm cao cấp giống như sử dụng trên ô tô.

KV_Vision

VISION mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 03 tháng 10 năm 2019 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km cùng giá bán cho các phiên bản như sau:

STT Phiên bản Màu sắc Trang bị 

SMART Key

Giá bán lẻ đề xuất

(đã bao gồm thuế VAT)

1 Phiên bản Đặc biệt Đen Xám, Trắng Đen 31,990,000
2 Phiên bản Cao cấp Đỏ Nâu, Vàng Nâu, Xanh Lục Nâu, Xanh Lam Nâu, Đen Nâu 30,790,000
3 Phiên bản Tiêu chuẩn Đen Nâu, Trắng Nâu, Đỏ Nâu Không 29,990,000

Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/honda-vision-phien-ban-moi-gia-tu-29-990-000-dong/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.