15:05 - 26/01/2015 (GMT+7)

Honda Việt Nam ra mắt SH mode phiên bản mới

Ngày 25/01 vừa qua, Honda Việt Nam tiếp tục làm mới SH mode với hình ảnh thời trang, quyến rũ và hiện đại hơn trong khi vẫn duy trì những ưu điểm nổi trội vốn được đánh giá cao về công nghệ cũng như tiện ích.

Mẫu SH mode mới ngoài những thay đổi của của cụm đèn pha, đèn xi nhan còn được thiết kế tem mới cao cấp, logo ở mặt nạ phía trước, gương xe mới thời trang… còn lại vẫn duy trì thiết kế đuôi xe thời trang với cụm đèn sau thon gọn, sử dụng thiết kế vành xe 10 chấu hình sao, yên xe nổi bật với lớp chỉ kép, mặt đồng hồ hiện đại.

eSP – Động cơ thông minh thế hệ mới, được thiết kế nhỏ gọn, 125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất bao gồm: Công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI, bộ đề tích hợp ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO.

được thiết kế tem mới cao cấp, logo ở mặt nạ phía trước

Xe được thiết kế tem mới cao cấp, logo ở mặt nạ phía trước

SH mode được đánh giá cao nhờ các tiện ích vượt trội với hộc đựng đồ rộng tới 18 lít, hệ thống xác định vị trí xe với 3 mức âm lượng khác nhau, dung tích bình xăng 5,5 lít, sàn để chân rộng và phẳng, móc treo đồ thuận lợi, ổ khóa từ đa năng, gác chân sau linh hoạt có thể gấp gọn gàng, hệ thống phanh kết hợp tiên tiến với 3 pít – tông thủy lực.

Honda Việt Nam sẽ đưa ra thị trường mẫu SH mode phiên bản mới từ ngày  25/1/2015 tại các cửa hàng Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. Xe với hai phiên bản Thời trang với 3 màu; Xanh ngọc đen, trắng nâu và vàng nhạt có giá 50.490.000 VND và bản Tiêu chuẩn với 4 màu; Đen, xám đen, đỏ đen, xanh nẫu có giá 49.990.000 VNĐ (Đã bao gồm thuế GTGT). SH mode được Honda Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km.

SH mode được Honda Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km

SH mode được Honda Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km

Được giới thiệu ra thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào tháng 5/2013, SH mode với mong muốn mang đến cho khách hàng một phương tiện đi lại cao cấp, phù hợp với môi trường đô thị. Nhờ phong cách thiết kế cao cấp, sang trọng, công nghệ eSP tiên tiến và hiện đại cùng mức giá hợp lý, SH mode đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng trong phân khúc xe tay ga cao cấp dành cho nữ với hơn 135.000 xe được bán ra từ khi ra mắt.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении