15:54 - 25/06/2022 (GMT+7)

Honda Ôtô Sài Gòn – Võ Văn Kiệt tổ chức thành công chương trình Hướng dẫn lái xe an toàn

Sáng ngày 25/06/2022 Honda Ôtô Sài Gòn – Võ Văn Kiệt đã phối hợp cùng công ty Honda Việt Nam tổ chức chương trình Hướng dẫn Lái xe an toàn cho hơn 50 khách hàng tại Ban Chỉ Huy Quân Sự Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp cũng như nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khách hàng.

Tiếp nối và phát huy thành công từ các chương trình trước đây với sự tham gia nhiệt tình và phản hồi tốt từ phía khách hàng , chương trình Hướng dẫn lái xe an toàn lần thứ 11 lần đầu tiên được Honda Ôtô Sài Gòn – Võ Văn Kiệt tổ chức tại huyện Bình Chánh với sự tham gia sôi nổi của hơn 50 khách hàng.

LXAT 4

Đây là chương trình được tổ chức định kỳ và xuyên suốt nằm trong mục tiêu mang lại “một xã hội giao thông lành mạnh, an toàn”, góp phần nâng cao kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho khách hàng.

Đến với sự kiện, các khách hàng sẽ được đội ngũ Hướng dẫn viên đào tạo hai nội dung chính: Hướng dẫn lý thuyết Lái xe an toàn và Hướng dẫn thực hành. 

LXAT 7

Tại phần hướng dẫn lý thuyết, khách hàng sẽ được phát tài liệu và cùng Hướng dẫn viên trao đổi các kiến thức quan trọng về an toàn giao thông và lái xe an toàn như: phương pháp lái xe an toàn cơ bản, phán đoán và xử lý các tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông (các tình huống bất ngờ hay tình huống khuất tầm nhìn, lái xe khi trời tối, lưu thông trên đường trơn trượt, phòng tránh tai nạn tại điểm giao cắt…).

LXAT 12

LXAT 15

Không khí chương trình trở nên sinh động và sôi nổi hơn với phần đào tạo thực hành khi khách hàng trực tiếp được cầm vô lăng và xử lý các tình huống thực hành thực tế.

LXAT 6

LXAT 5

Tại phần này khách hàng sẽ được thực hành 4 tình huống, bao gồm: Kiểm tra xe hằng ngày và Cảm nhận không gian xe, Kỹ thuật vào cua cọc tiêu thẳng, Ghép xe vào ô đỗ (Ghép xe song song) và Phản xạ với tình huống nguy hiểm được giả lập.

Kết thúc chương trình, Honda Ôtô Sài Gòn – Võ Văn Kiệt đã trao giấy chứng nhận Lái xe an toàn và quà lưu niệm cho tất cả các khách hàng tham gia. 

LXAT 1

Ngoài ra, Honda Ôtô Sài Gòn – Võ Văn Kiệt cũng dành các phần quà đặc biệt là: Camera hành trình Jasso, Voucher quà tặng trị giá một triệu đồng, và dù cán dài cho các khách hàng có thành tích thực hành ấn tượng tại buổi hướng dẫn.

Thông qua chương trình, Honda Ôtô Sài Gòn – Võ Văn Kiệt hy vọng Quý khách hàng sẽ có thật nhiều trải nghiệm hữu ích và luôn an toàn trên mọi hành trình cùng các sản phẩm chất lượng từ Honda Việt Nam.

LXAT 11

LXAT 15

LXAT 14

LXAT 10

LXAT 3

LXAT 2

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

офисная мебель в минске