- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Honda NeuV Concept: Lạ và độc đáo

Posted By sonhq On Tháng Ba 16, 2017 @ 11:04 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Triển lãm,Triển lãm Geneva,Tùy chọn | No Comments

Tuy Civic Type R mới là chủ lực thu hút sự chú ý của Honda tại Geneva nhưng mẫu concept khá độc của họ là NeuV cũng khiến không ít khách tham quan phải ghé chân lại nhìn.

NeuV – viết tắt của Xe đô thị chạy điện mới, là ý tưởng của Honda trong phân khúc xe đô thị trong tương lai. Xe đã từng xuất hiện tại Hội chợ đồ điện tử người tiêu dùng CES 2017 khu vực Bắc Mỹ nhưng mới đây mới có mặt tại châu Âu.

Ngoài các tính năng thông thường, NeuV còn thể hiện ý tưởng của Honda trong việc làm hài lòng tối đa chủ sở hữu ô tô thông thường trên thế giới, khi mà “96% thời gian khách hàng trong xe chỉ ngồi im”. Khi đó, Honda sẽ cung cấp những tính năng kết nối giải trí, thư giãn và trên hết là khả năng tự lái nhằm mang lại trải nghiệm thiết thực và thoải mái tối đa cho người sử dụng.

2017-honda-neuv-concept-10

Thêm vào đó, công nghệ sạc điện và lưu trữ 2 chiều do Honda phát triển cho phép NeuV “đẩy” năng lượng ngược lại đường dây lưu trữ điện khi cần thiết.

Tính về khoản công nghệ, điểm nổi bật nhất của NeuV có lẽ là HANA (Honda Automated Network Assistant) – một cỗ máy hỗ trợ cá nhân ảo. Bằng việc ghi nhớ lại các chuyển động của cả người lái lẫn phương tiện, HANA có thể “đánh giá” khả năng của người lái, từ đó đưa ra các lựa chọn và lời khuyên cho người lái.

2017-honda-neuv-concept-9

Cuối cùng, một trong những chi tiết ăn điểm của ngoại thất NeuV là hệ thống cửa dạng kéo khá dị, cùng với đó là kính chắn gió trước cỡ lớn. Cốp sau NeuV là khoang sạc và chứa concept xe máy điện Kick ‘n Go.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/honda-neuv-concept-la-va-doc-dao/

URLs in this post:

[1] Infiniti Q50 mới chính thức lăn bánh: https://autonet.com.vn/tin-tuc/infiniti-q50-moi-chinh-thuc-lan-banh/

[2] Techrules Ren: Siêu xe Trung Quốc 1.200 mã lực: https://autonet.com.vn/tin-tuc/techrules-ren-sieu-xe-trung-quoc-1-200-ma-luc/

[3] CR7 cầm cương siêu phẩm Bugatti Chiron: https://autonet.com.vn/the-gioi-xe/cr7-cam-cuong-sieu-pham-bugatti-chiron/

[4] Jeep khai chiến Qashqai với Compass bản châu Âu: https://autonet.com.vn/tin-tuc/jeep-khai-chien-qashqai-voi-compass-ban-chau-au/

[5] Kia Picanto 2017: Rộng rãi, ấn tượng và sang trọng…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/kia-picanto-2017-rong-rai-tuong-va-sang-trong-hon/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.