- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Honda hé lộ Civic thế hệ mới

Posted By Dũng Minh On Tháng Mười Một 15, 2020 @ 9:29 chiều In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới xe,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Cho đến nay, mẫu sedan và hatchback Honda Civic 2022 đã lộ diện ngoại hình nhờ vào các bản vẽ bằng sáng chế xuất hiện trên internet. Nhưng chưa ai nhìn thấy nguyên mẫu thực sự, cho đến khi một trong những nhiếp ảnh gia tiết lộ những bức ảnh. 

Mẫu sedan thế hệ thứ 11 sẽ hấp dẫn hơn nhiều so với người tiền nhiệm. Honda sẽ công bố một nguyên mẫu của chiếc Civic tiếp theo trong một buổi phát trực tiếp trên Twitch vào ngày 17 tháng 11 lúc 9:45 tối. ET. Honda sẽ chỉ cung cấp Civic 2022 ở dạng sedan và hatchback, ngừng cung cấp các mẫu coupe hai cửa. Chiếc xe thế hệ tiếp theo sẽ có thiết kế góc cạnh và thể thao hơn, khiến chúng ta liên tưởng đến Acura TLX 2021 mới được thiết kế lại, đang có một mẫu Type S hiệu suất cao 355 mã lực. Phiên bản nguyên mẫu, mà chúng ta sẽ thấy trước khi chiếc xe sẵn sàng sản xuất, có lưới tản nhiệt màu đen bóng với huy hiệu Honda chrome và bánh xe màu đen bóng cùng với cánh gió tích hợp ở phía sau và ống xả kép hình bầu dục.

Honda-Civic-sedan-4 (1024 x 576)

Honda-Civic-sedan-13 (1024 x 576)

Chúng tôi không biết nhiều về hệ truyền động của Civic mới, nhưng Honda đã xác nhận rằng dòng sản phẩm năm 2022 sẽ bao gồm các mẫu sedan, hatchback, Si và Type R, có nghĩa là sẽ có các mức công suất khác nhau từ các động cơ bốn xi-lanh khác nhau. Họ sẽ đi trên phiên bản mới hơn của nền tảng của Civic hiện tại và hộp số tay phải là tiêu chuẩn. Honda Civic 2022 sẽ đến Mỹ vào mùa xuân và giá dự kiến ​​sẽ bắt đầu trong khoảng 20.000 USD.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/honda-lo-ngoai-hinhcua-honda-civic-gen-11-o-dang-nguyen-mau-truoc-ngay-cong-bo-vao-tuan-toi/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.