12:39 - 1/02/2023 (GMT+7)

Honda giảm 100% lệ phí trước bạ cho CR-V và City

Từ ngày 04 đến hết ngày 28/02/2023, khách hàng sở hữu hai dòng xe là Honda CR-V và Honda City sẽ nhận được ưu đãi giảm 100% lệ phí trước bạ.

Theo đó, để được hưởng ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho Honda CR-V hoặc City, khách hàng khi sở hữu xe cần thanh toán hoàn tất 100% sau khi ký hợp đồng mua xe trong thời gian từ ngày 04 đến hết ngày 28/02/2023.

Bản sao của DSCF9711

Phiên bản Honda CR-V hiện tại sở hữu nhiều cải tiến đột phá về công nghệ, đặc biệt là Honda SENSING – Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến, bảo vệ toàn diện cho người lái, người đi đường và các phương tiện xung quanh, đã được nhiều khách hàng trải nghiệm và phản hồi tích cực.

Với sự cân bằng hoàn hảo giữa không gian rộng rãi và linh hoạt, chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ động cơ tăng áp VTEC TURBO cùng những cải tiến vượt trội về công nghệ, Honda CR-V đã trở thành một sản phẩm uy tín được đánh giá cao từ các chuyên gia và khách hàng trong nước và đang nằm trong Top 3 xe bán chạy nhất trong phân khúc Crossover cỡ C năm 2022.

Honda City RS van hanh 4

Trong khi đó, kể từ khi ra mắt, Honda City  đã dần khẳng định vị trí trong lòng khách hàng khi nằm trong Top 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam năm 2022 và Top 3 phân khúc sedan hạng B. Mẫu xe có thiết kế thể thao nổi bật, không gian rộng rãi nhất phân khúc cùng khả năng vận hành mạnh mẽ sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới trên các cung đường.

Thêm vào đó, Honda City là minh chứng rõ nét cho một mẫu sedan không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại cơ bản mà còn đem lại sự an tâm cho khách hàng nhờ các tính năng an toàn chủ động và bị động tiên tiến.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и