- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Honda đánh dấu 25 năm có mặt tại Việt Nam

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Ba 26, 2021 @ 7:41 chiều In Khám phá,Lịch sử,Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Được thành lập từ năm 1996 đến nay, năm 2021 là năm thứ 25 năm kể từ khi Honda được thành lập và phát triển tại Việt Nam. 

Trong suốt 25 năm qua, Honda Việt Nam (HVN) không chỉ củng cố và tăng cường các hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng nền tảng và đẩy mạnh xuất khẩu mà còn đặc biệt chú trọng thực hiện trách nhiệm đối với xã hội. 

Honda-Việt-Nam-tích-cực-phát-triển-các-hoạt-động-Đua-xe-thể-thao

Đối với mảng xe máy, Honda Việt Nam sản xuất, nhập khẩu và phân khối 30 mẫu xe thuộc các dòng xe khác nhau ra thị trường. Phục vụ khách hàng thông qua hệ thống đa dạng với 801 Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD), 117 Trung tâm Bảo dưỡng và Dịch vụ (WSS) và 03 Cửa hàng xe Phân khối lớn Honda trên toàn quốc. Bên cạnh xuất khẩu hơn 994.000 xe máy được xuất khẩu đi các nước trên thế giới với tổng giá trị bao gồm cả linh kiện đạt hơn 2,4 tỷ đô la.

Mô-hình-Đại-lý-Ô-tô-Honda-đạt-tiêu-chuẩn-5S

Mảng kinh doanh mảng ô tô -  Honda Việt Nam với sản lượng sản xuất ô tô cộng dồn đã vượt mốc 100.000 xe. Doanh số cộng dồn đã đạt hơn 154.000 xe các loại (lắp ráp và nhập khẩu). Hiện tại đang phân phối 6 mẫu xe, trong đó, 2 mẫu xe sản xuất trong nước (City và CR-V), và 4 mẫu xe nhập khẩu (Brio, Civic, HR-V, Accord). Đồng thời cung cấp sản phẩm và dịch vụ chính hãng cho khách hàng thông qua mạng lưới 42 Nhà phân phối ô tô Honda đạt tiêu chuẩn 5S trên toàn quốc.

Gần-6-triệu-em-học-sinh-bước-vào-lớp-Một-nhận-mũ-bảo-hiểm-do-HVN-sản-xuất

Honda luôn tập trung đóng góp xã hội, tăng cường các hoạt động đào tạo lái xe an toàn cho người dân cả nước với số lượng người được đào tạo trực tiếp lên đến hơn 54 triệu người. Tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ giáo dục như: tổ chức Sân chơi Ý tưởng Trẻ thơ, trao tặng Giải thưởng Honda, tài trợ học bổng, hỗ trợ trang thiết bị thư viện. Tài trợ cho Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam nhằm đóng góp cho sự phát triển của nền bóng đá nước nhà; Tài trợ triển khai các giải đua trong nước, tham gia giải vô địch đua quốc tế cũng như tài trợ cho các đội Honda tại giải vô địch châu lục với mong muốn xây dựng văn hóa đua xe chuyên nghiệp và an toàn tại Việt Nam. 

Honda-Việt-Nam-tích-cực-phát-triển-các-hoạt-động-Đua-xe-thể-thao

Đây là một cột mốc đáng nhớ ghi dấu sự phát triển bền vững và minh chứng cho sự đầu tư lâu dài của Honda tại Việt Nam trong suốt 25 năm qua.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/honda-danh-dau-25-co-mat-tai-viet-nam/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.