08:12 - 28/11/2020 (GMT+7)

Honda Air Blade 150cc/125cc phiên bản mới có giá nhỉnh hơn 41 triệu đồng

Tháng 12 năm 2019, mẫu xe Honda Air Blade phiên bản hoàn toàn mới với ý tưởng thiết kế chủ đạo hướng đến việc tạo ra chiếc xe tay ga đẳng cấp khác biệt, tiên phong trong phong cách nhằm thỏa mãn niềm kiêu hãnh của người sử dụng đã chính thức được giới thiệu; và hôm 26/11, Honda chính thức giới thiệu phiên bản mới  Air Blade 150cc/125cc với hy vọng đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm cao nhất.   

Sự độc đáo mới lạ làm nên ấn tượng khó quên cho phiên bản mới đến từ hình ảnh tem xe hoàn toàn mới. Phiên bản động cơ 125cc Đặc biệt thể hiện sức hút đầy cá tính thông qua tem xe phối màu thể thao mạnh mẽ hơn. Nếu như trước đây các đường cắt họa tiết ôm theo viền vỏ xe thì nay được thay thế bằng một tia chớp vàng đồng chính giữa thân xe, tạo điểm nhấn và hiệu ứng thị giác cao. Thân xe được phủ  màu sơn đen liền khối thay vì các mảng vàng đồng như trước, tạo sự liền mạch vững chãi đầy nam tính mạnh mẽ. Bản 125cc Tiêu chuẩn nay càng thêm ấn tương với  sự hòa trộn những đường nét chấm phá trên tông màu chủ đạo của thân xe, tăng độ sắc sảo và tương phản thú vị. Đặc biệt, Phiên bản động cơ 150cc được chú trọng phối màu tạo sự liên kết cao giữa các bộ phận nhằm nổi bật sự cao cấp trong thiết kế phiên bản mới.

Hong xe

Điểm nhấn trên phiên bản Air Blade 2019 đến từ sự cải tiến mang tính “cách mạng” về động cơ là việc bổ sung phiên bản 150cc, mang đến khả năng tăng tốc mạnh mẽ. Phiên bản mới 2020, bên cạnh động cơ 125cc truyền thống, tiếp tục duy trì bản 150cc sử dụng động cơ eSP với lọc gió và ống xả xe được điều chỉnh một cách đặc biệt nhằm mang đến cho động cơ 150cc cảm giác máy phấn khích lẫn công suất mạnh mẽ vượt trội (9.6kW/8,500 vòng/phút) nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, nhờ đó khách hàng có thể tăng tốc xe nhanh hơn và tiết kiệm chi phí nhiên liệu.

125 AirBlade Black Edition

Bên cạnh việc sở hữu khối động cơ mạnh mẽ vượt trội, Air Blade 150cc/125cc còn được tích hợp nhiều tiện ích cao cấp. Nổi bật là hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key được đánh giá là một trong những công nghệ tiên tiến nhất trên xe máy hiện nay tại Việt Nam, giúp mang lại sự an tâm và tiện ích cao cho người dùng so với hệ thống khóa thông thường. Hệ thống khóa Honda SMART Key có chức năng báo chống trộm giúp khách hàng yên tâm hơn khi không ở bên cạnh  xe được tiếp tục trang bị trên cả 2 phiên bản. Ngoài ra, phiên bản động cơ 150cc vẫn sở hữu Hệ thống phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước – trợ thủ đắc lực cho người sử dụng trên mỗi hành trình. ABS hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh trước, giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề. ABS được tin tưởng sẽ là tiện ích đem lại sự hài lòng và an tâm cao, nâng tầm trải nghiệm lái cho người dùng trên mọi hành trình. Cổng sạc tiện lợi trên phiên bản động cơ 150cc được trang bị trong hộc đựng đồ, cung cấp điện với công suất lên tới 12W khi động cơ đang chạy, giúp khách hàng có thể sạc điện thoại một cách tiện lợi.

Air Blade 150cc/125cc phiên bản mới sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 9 tháng 12 năm 2020 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước và giá bán lẻ đề xuất như sau:

 

Tên  Loại phanh  Phiên bản Màu sắc Giá bán lẻ đề xuất

(đã bao gồm 

thuế GTGT)

Air Blade 150 Phanh ABS Phiên bản Đặc biệt Xanh Xám Đen 56.390.000
Phiên bản Tiêu chuẩn Đen Bạc, Xám Bạc Đen, Xanh Bạc Đen, Đỏ Bạc Đen 55.190.000
Air Blade 125 Phanh CBS Phiên bản Đặc biệt Đen 42.390.000
Phiên bản Tiêu chuẩn Xám Đen, Trắng Đen, Xanh Đen, Đỏ Đen 41.190.000

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и