12:08 - 3/06/2022 (GMT+7)

Hơn 80 xe Triumph Trident đời 2021 “dính án” triệu hồi tại Việt Nam

Tổng số 83 xe Triumph Trident đời 2021 tại Việt Nam bị triệu hồi do sử dụng chất liệu kém chất lượng cho gác chân chống bên của xe gây mất an toàn khi đậu.

Theo đó, công ty Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam – Nhà phân phối thương hiệu Triumph tại Việt Nam đã phát đi thông báo triệu hồi cho hơn 80 xe Triumph Trident đời 2021, tất cả các mẫu xe này đều được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan.

Triden 650

Mặc dù trước đó đã có nhiều ý kiến phàn nàn từ khách hàng về vấn đề chân chống của xe Triumph Trident bị hiện tượng công vênh, khả năng chịu lực kém so với trọng lượng thân xe. Không riêng gì Việt Nam, ở một số thị trường khác trên Thế giới, mẫu xe này cũng gặp trường hợp lỗi tương tự.

Chân chống có thể bị cong theo thời gian và quá trình sử dụng khiến xe motor bị nghiêng quá góc nghiêng dự kiến khi đậu xe. Do nhà cung cấp linh kiện sử dụng linh kiện kém chất lượng, vật liệu kém chất lượng không đủ độ cứng vững để sản xuất chân chống đỡ.

Triden 6501

Khách hàng có thể mang xe Triumph Trident đời 2021 đến xưởng dịch vụ Triumph bất kỳ tại Việt Nam để kiểm tra cũng như thay thế khắc phục đối với xe bị ảnh hưởng hoàn toàn miễn phí. Thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến 1 giờ/xe. Ngày bắt đầu chiến dịch triệu hồi từ 30/5/2022 đến 25/5/2024.

 

Ngọc Hân

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В последнее время скрытый уровень интернета, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Теневой уровень интернета: недоступная зона виртуальной сети Подпольная

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stroy-postavka.su воспользуйтесь возможностью приобрести песок непосредственно с карьера и