18:09 - 3/04/2022 (GMT+7)

Harley-Davidson Street Glide ST và Road Glide ST 2022 giá từ 1,219 tỷ đồng

Bộ đôi Harley-Davidson Street Glide ST và Road Glide ST 2022 chính thức ra mắt khách hàng Việt với giá bán từ 1,219 tỉ đồng.

Street Glide® ST và Road Glide® ST được Harley-Davidson nâng cao hiệu suất của bagger và mang phong cách của xe đua Screamin ’Eagle® Factory từng đoạt chức vô địch ra đường phố. Cả hai mẫu xe mới này vừa được hãng mô tô Mỹ cho ra mắt toàn cầu vào đầu năm 2022.

Street Glide 2022 9

Street Glide ST 2022

Với thiết kế có mục đích của chiếc xe đạp đua Screamin Eagle® Factory, mẫu Street Glide ST được phủ màu đen – phần đầu xe, bộ điều khiển, hệ thống truyền động và ống xả.

Street Glide 2022 8

Các bit sáng duy nhất là các ống đẩy và nắp che rối, và các vây hình trụ được gia công. Lớp hoàn thiện màu đồng mờ trên bánh xe nhôm đúc Prodigy, dải màu trên hộp điều khiển phía dưới, huy chương nắp đồng hồ, huy chương hút gió và đồ họa xe tăng kịch bản cổ điển mang lại sự tương phản tinh tế cho lớp sơn tối màu.

Hệ thống chắn gió hình cánh dơi tối màu đặt thấp mang tính biểu tượng của Harley-Davidson có lỗ thông hơi tách dòng để hạn chế va đập. Bảng điều khiển bình xăng được thiết kế thấp với bình xăng bên cạnh và bộ phận bảo vệ động cơ thấp tạo thêm phong cách tùy chỉnh và sự khác biệt so với các mẫu Touring khác.

Chắn bùn trước cắt gọn để tạo dáng thể thao và trông nhẹ nhàng hơn, túi yên có chiều dài tiêu chuẩn thay thế túi kéo dài trên mẫu Street Glide® Special. Hốc hút khí Heavy Breather với bộ phận làm sạch không khí tiếp xúc hướng về phía trước củng cố kiểu dáng ưu tiên cho hiệu suất, trong khi ghế dạng solo mới mang đến cho Street Glide ST một dáng vẻ gọn gàng và mạnh mẽ.

Phuộc sau có núm xoay thủy lực để căn chỉnh hành trình phuộc kích thước 49mm với công nghệ treo van uốn kép. Hệ thống phanh Brembo® liên kết Reflex ™ với ABS là tiêu chuẩn. Xe có trọng lượng ở mức 369 kg và dung tích bình xăng 22,7 L.

Street Glide 2022

Các tính năng khác bao gồm hệ thống thông tin giải trí âm thanh hiệu Boom! ™ Box GTS với màn hình cảm ứng màu và điều hướng thông minh qua ứng dụng điện thoại, hai loa gắn kết và ăng-ten radio ẩn. Hệ thống kiểm soát hành trình điện tử giữ tốc độ ổn định để tạo sự thoải mái trên những chuyến đi dài. Đèn pha Daymaker® LED tạo điểm nhấn ấn tượng với chùm sáng trắng chiếu sáng đường đi. Hệ thống bảo mật thông minh.

Street Glide 2022 4

Mẫu Street Glide ST kết hợp hệ thống truyền động Milwaukee-Eight 117 V-Twin cơ bắp với lớp sơn màu dark & bronze mới, cho công suất cực đại đạt 103 mã lực và mô men xoắn 172 Nm. 

Harley Davidson Street Glide ST 2022 có hai tùy chọn màu sơn là Vivid Black với giá bán là 1,219,000,000 tỉ đồng, màu Gunship Gray đắt hơn 20 triệu đồng.

Road Glide ST 2022

Mẫu Road Glide ST nổi bật với hệ thống chắn gió cố định hình mũi cá mập hấp dẫnthể hiện phong thái của chiếc xe đua giành chức vô địch Screamin ’Eagle® Factory.

Road Glide 2022 8

Phần đầu xe được trang bị kính chắn gió tối màu dạng thấp và đèn pha LED Daymaker®. Tấm chắn động cơ và bảng điều khiển thùng thấp kết hợp với nhau tạo nên những đường nét trang trí Road Glide ST.

Phần đầu xe sơn đen, bộ điều khiển, hệ thống truyền động và ống xả tương phản với các ống đẩy sáng và nắp che rối, và các vây xi-lanh được gia công. Sự tương phản hơn nữa được cung cấp bởi lớp hoàn thiện Matte Dark Bronze trên bánh xe tùy chỉnh Prodigy bằng nhôm đúc, dải màu trên hộp điều khiển phía dưới, huy chương nắp đồng hồ, huy chương hút gió và đồ họa xe tăng kịch bản cổ điển. 

Road Glide 2022 3

Yên xe solo mới để lộ chắn bùn phía sau và tạo thêm thái độ có chủ đích cùng với túi yên có chiều dài tiêu chuẩn và chắn bùn trước được cắt gọn.Một khe hút gió Heavy Breather với bộ phận làm sạch không khí tiếp xúc hướng về phía trước củng cố kiểu dáng ưu tiên hiệu suất.

Phuộc sau kích thước 49mm với công nghệ treo van uốn kép có núm xoay thủy lực để căn chỉnh hành trình phuộc nhằm mang lại khả năng điều khiển và lái xe tối ưu. Hệ thống phanh Brembo® liên kết Reflex ™ với ABS là tiêu chuẩn. Road Glide ST được trang bị hệ thống thông tin giải trí Boom! ™ Box GTS với màn hình cảm ứng màu, hai loa gắn kết và ăng-ten radio ẩn.

Road Glide 2022 6

Hệ thống kiểm soát hành trình điện tử giữ tốc độ ổn định để tạo sự thoải mái trên những chuyến đi dài. Hệ thống an ninh Thông minh với fob bảo mật rảnh tay.

Bên cạnh đó, các Cải tiến an toàn cho Người lái xe khi Vào cua của Harley-Davidson là một tập hợp các công nghệ, được cung cấp dưới dạng tùy chọn cho các mẫu xe Street Glide ST và Road Glide ST.

Road Glide 2022 7

Gói công nghệ này cung cấp các cải tiến gồm: Phanh liên kết điện tử vào cuaVào cua-ABSKiểm soát độ bám đường-vào cua với các chế độKiểm soát trượt mô-men xoắn kéoKiểm soát giữ xe và Giám sát áp suất lốp (TPMS).

Road Glide 2022

Harley-Davidson Road Glide ST 2022 có hai tùy chọn màu sơn – Đen sống động hoặc Xám Gunship. Xe có giá bán từ 1,219 tỉ đồng cho màu sơn Đen, màu xám đắt hơn 20 triệu đồng.

Road Glide 2022 1

Low Rider S phiên bản nâng cấp 2022

Nhân dịp nay, Harley-Davidson Việt Nam cũng ra mắt mẫu xe Low Rider S phiên bản nâng cấp 2022 với giá bán từ 659 triệu đồng. Khách hàng tại Hà Nội hoặc Sài Gòn có thể đến trải nghiệm thực tế các mẫu xe mới nhất của Harley-Davidson.

Street Glide 2022 0

 

Ngọc Hân

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy no presc uk[/url]