- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Harley-Davidson ra mắt loạt xe mới 2021 đến bikers Việt

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Ba 1, 2021 @ 8:58 sáng In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Phương tiện,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Xe máy | No Comments

Hãng mô tô Mỹ, Harley-Davidson vừa qua đã chính thức ra mắt loạt xe mới 2021 với những dòng xe như Street Bob 114, Softail Standard, Fat Boy 114, Low Rider S cùng hàng loạt cải tiến đáng giá.

Ngoài ra, để bắt kịp xu hướng với những thay đổi mới dành cho ba mẫu xe baggers phổ biến gồm: Street Glide Special, Road Glide Special và Road King Special cho khách hàng có thêm sự chọn lựa.

IMG_13501

IMG_3507

Đầu tiên, mẫu xe Street Bob 114 mới bổ sung thêm kiểu dáng Bobber mới mẻ cùng hiệu suất vượt trội cho dòng Cruiser. Đây là mẫu Softail có trọng luọng nhẹ nhất, kết hợp cùng khối động cơ Milwaukee-Eight 114 mạnh mẽ và linh hoạt. Đồng thời tay lái dạng mini-ape bụi bặm và chắn bùn sau nhỏ.

IMG_3504

Dòng xe Softail Standard 2021 đã trở lại đầy mạnh mẽ với diện mạo khá hấp dẫn cho tín đồ, đặc biệt giá bán hấp dẫn nhất trong các dòng xe Harley-Davidson hiện hành. Là dòng xe cơ bản nên phù hợp với phong cách chơi của đa dạng khách hàng hơn nhờ thiết kế và trang bị đủ dùng, không mang nhiều chi tiết dư thừa.

IMG_13491

Với khách hàng đam mê tốc độ và cá tính mạnh thì dòng xe Low Rider S 2021 sẽ cảm thấy ấn tượng hơn, xe nhờ trang bị động cơ Milwaukee-Eight 114 V Twin tương đương 1868 cc cho công suất và mo men xoắn cực kỳ mạnh mẽ ở mọi dãy tốc độ. Động cơ này đã được đi kèm bộ xúc tác giảm thanh đặt bên trong, hệ thống phun nhiên liệu tuần tự điện tử ESPFI cùng hộp số 6 cấp.

Ngoài ra, Harley-Davidson còn có các mẫu xe phiên bản nâng cấp 2021 đình đám, như phân khúc Touring gồm bộ ba Hot Rod Baggers gồm: Road King Special, Road Glide Special và Street Glide Special nhận được nâng cấp về sắc mới mẻ, đèn pha nâng cấp mới dạng LED Daymaker cùng khung bảo vệ cứng cáp. Hệ thống giải trí Boom Box GTS tương thích Smart Phone tiện dụng.

IMG_3493

Dòng xe CVO 2021 được nâng cấp hệ thống âm thanh giải trí từ thương hiệu Rockford Fosgate của Mỹ, qua đó nâng tầm giải trí cho khách hàng và nâng tầm trải nghiệm thêm ấn tượng trên mọi hành trình.

Đến với sự kiện giới thiệu các dòng xe Harley-Davidson 2021 còn có sự góp mặt của hàng trăm tín đồ đang sở hữu các dòng Harley-Davidson tại Việt Nam. Hãng cho biết đã có hơn 20 khách hàng đặt mua xe thành công ngay thời điểm các dòng xe mới được giới thiệu.

IMG_3514 IMG_3516


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/harley-davidson-ra-mat-loat-xe-moi-2021-den-bikers-viet/

URLs in this post:

[1] Chi tiết môtô “phượt” Harley-Davidson Pan America 1250 Special: https://autonet.com.vn/tin-tuc/chi-tiet-moto-phuot-harley-davidson-pan-america-1250-special/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.