- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Harley-Davidson Pan America 1250 Special lộ diện tại Việt Nam  

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Tư 13, 2021 @ 3:40 chiều In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Xe máy | No Comments

Mẫu xe Adventure đầu tiên thương hiệu Harley Davidson – Pan America 1250 Special đã xuất hiện tại Việt Nam theo diện chính hãng. Xe dự kiến ra mắt chính thức bikers Việt vào đầu tháng 05/2021.

Lần đầu tiên trong lịch sử Harley-Davidson, phân khúc Adventure được chú tâm và tạo nên bước ngoặt lịch sử chưa từng có. Các thông số kỹ thuật lẫn trang bị của Pan America 2021 hiện tại vẫn còn là một ẩn số. Thông tin được biết đến duy nhất chính là Pan America 2021 sẽ được trang bị khối động cơ V-Twin Revolution 1250cc. Đây là khối động cơ hoàn toàn mới. 

PAN-AUTONET5 PAN-AUTONET

Với Revolution® Max V-Twin – Khối động cơ cũng là trái tim của Pan America 1250 Special có rất nhiều điểm đáng nói và hai trong số đó chính là hiệu suất ấn tượng cùng trọng lượng được giảm đáng kể. 

Động cơ được thiết kế để mang tới hiệu suất hoạt động tối đa ở các dải vòng tua cao, khối động cơ cũng đóng vai trò chịu tải chính cho khung xe, giúp lược bỏ nhược điểm của khung xe truyền thống và giảm đáng kể trọng lượng xe. Với khối động cơ được tối ưu hóa hiệu suất và trọng lượng, Pan America 1250 Special cải thiện khả năng bứt tốc, phanh, điều khiển xe cũng như tiết kiệm nhiên liệu.

PAN-7711 PAN-AUTONET2

Harley-Davidson Pan America 1250 Special có một tính năng vô cùng thú vị và phù hợp với đa số thể trạng biker Việt Nam. Đó chính là công nghệ Adaptive Ride Height. Harley-Davidson đã tiên phong trong ngành công nghiệp xe mô tô khi giới thiệu công nghê này. Công nghệ sẽ giúp điều chỉnh chiều cao thích ứng của yên xe khi chạy và dừng khác nhau. 

Cụ thể hơn, Adaptive Ride Height sẽ hạ chiều cao yên của Pan America 1250 Special từ 890mm lúc xe đang vận hành và khi dừng xe hạ thấp chỉ còn 855mm. Việc nâng hạ chiều cao yên của công nghê Adaptive Ride Height được đảm bảo không ảnh hưởng đến hành trình giảm xóc của hệ thống phuộc, góc nghiêng, trọng tâm và khoảng sáng gầm xe.

PAN-AUTONET3

Thoạt nhìn, Pan America 1250 Special còn được trang bị phuộc trước dạng hành trình ngược (Up Side Down), phuộc sau Monoshock, màn hình điện tử cỡ lớn phía đầu xe, đèn LED thế hệ mới và ấn tượng nhất chính là cặp bánh gai đậm phong cách Adventure kèm cặp vành nan hoa đẹp mắt.

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chưa công bố giá bán chính thức, tuy nhiên hiện tại Harley-Davidson tại Việt Nam đã bắt đầu nhận cọc đặt xe với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Pan America 1250 Special sẽ cạnh tranh trực tiếp BMW Motorrad GSA, Ducati Multistrada Enduro 1200.



Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/harley-davidson-pan-america-1250-special-lo-dien-tai-viet-nam/

URLs in this post:

[1] Chi tiết môtô “phượt” Harley-Davidson Pan America 1250 Special: https://autonet.com.vn/tin-tuc/chi-tiet-moto-phuot-harley-davidson-pan-america-1250-special/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.