- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Harley Davidson Pan America 1250 Special giá từ 839 triệu đồng

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Năm 10, 2021 @ 11:34 sáng In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Xe máy | No Comments

Mẫu xe Adventure Touring đầu tiên của Harley Davidson là Pan America 1250 Special đã chính thức có mặt tại Việt Nam, xe có giá từ 839 triệu đồng và nhập khẩu từ Thái Lan.

Pan America 1250 Special sở hữu chiều dài cơ sở ở mức 2,265 mm, chiều cao yên ở mức 850 mm dạng hai tầng riêng biệt và trọng lượng khô đạt 242 kg. Giảm xóc trước loại Up Side Down đường kính 47mm và sau dạng Monoshock. Hơn nữa, xe được trang bị màn hình TFT cảm ứng có kích thước lớn lên đến 6,8 inchs, cung cấp đầy đủ các thông số cần thiết cho ngưởi lái.

MAR01991

Xe còn được trang bị công nghệ Chiều cao yên thích ứng (Adaptive Ride Height) giúp cho chủ nhân có thể tự tin điều chỉnh độ cao của yên xe khi dừng hoặc di chuyển. Đây là công nghệ đầu tiên trong áp dụng trong phân khúc Adventure.

MAR01982

Đèn pha thiết kế dẹp kéo dài cá tính ứng dụng công nghệ LED thích ứng hiện đại, phía trên trang bị thêm một đèn LED hỗ trợ chiếu sáng. Các chi tiết cần có của một chiếc Adventure như Ốp tay lái, kính chắn gió, khung bảo vệ đều là trang bị có sẵn, và bộ thùng Touring là phụ kiện tuỳ chọn thêm.

MAR02006

Ở phía sau với đèn hậu LED kiểu dẹp, đèn xi nhan tròn cỡ lớn dễ nhìn mang đến sự mạnh mẽ cho chủ nhân. Những điểm nổi bật khác của chiếc mô tô Adventure Touring bao gồm Lốp không săm, viền thép chống gỉ.

MAR01894

Được trang bị động cơ Revolution® Max 1250 mới, V-Twin 1.250cc, công suất 150 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 128 Nm, làm mát bằng chất lỏng, và đi kèm hộp số côn tay 6 cấp kết hợp bộ ly hợp chống trượt Assist & Slipper Clutch. Đồng thời xe còn có các công nghệ hỗ trợ khác như: hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát độ bám đường… giúp chủ nhân tự tin hơn trên mọi hành trình.

Pan America 1250 Special có màu Vivid Black; Gauntlet Gray Metallic; Deadwood Green, two-tone Baja Orange, and Stone Washed White Pearl; tất cả đều có Split Graphic. Adaptive Ride Height. Xe đã có mặt tại hệ thống đại lý tại Tp.HCM và Hà Nội, khách hàng có thể đến trải nghiệm cũng như tìm hiểu rõ hơn về mẫu xe Adventure đầu tiên của thương hiệu mô tô Mỹ.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/harley-davidson-pan-america-1250-special-gia-tu-839-trieu-dong/

URLs in this post:

[1] Chi tiết môtô “phượt” Harley-Davidson Pan America 1250 Special: https://autonet.com.vn/tin-tuc/chi-tiet-moto-phuot-harley-davidson-pan-america-1250-special/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.