- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Harley-Davidson® Nightster™ sắp về Việt Nam

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Tư 21, 2022 @ 5:39 chiều In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Xe máy | No Comments

Mẫu phân khối lớn thương hiệu Mỹ Harley-Davidson® Nightster™ sở hữu thiết kế cổ điển ấn tượng cùng khối động cơ Revolution® Max 975T mới và nhiều tính năng hỗ trợ lái hiện đại. Xe dự kiến ra mắt vào tháng 6, giá bán thấp hơn dòng Sportster S đang bán tại Việt Nam.

Thiết kế gọn gàng, trọng tâm thấp và mạnh mẽ, Nightster™ mang đến sự cải tiến toàn diện nhưng vẫn giữ được vóc dáng Sportster được đông đảo các biker yêu thích, đặc biệt là ở phần phuộc sau lộ ra ngoài, cùng phần khung hộp gió được tạo hình giống như bình xăng Sportster cổ điển. 

BCCDFB02-925C-431B-AC21-35DA49BD36CE

Nightster™ sở hữu đồng hồ analog tròn 4 inch kèm màn hình LCD đơn sắc, được gắn phía trên ghi đông. Mẫu xe được trang bị đèn full-LED nổi bật, với đầu đèn Daymaker® LED cho ánh sáng rộng đều. Dung tích bình xăng 14 lit.

Đồng thời, mẫu xe cũng sở hữu những đặc điểm thiết kế của các dòng Sportster hiện đại với tấm ốp lọc gió hình tròn, yên đơn, chắn bùn ngắn. Trung tâm của chiếc xe – khối động cơ Revolution Max được sơn tĩnh điện màu Metallic Charcoal phối hợp với một vài chi tiết màu đen bóng, trong khi phần bánh xe được hoàn thiện với màu Satin Black. 

AD514AB7-8DCE-4B59-A32B-0C7D0796D0D2

Mẫu xe có thiết kế gọn gàng cùng chiều cao yên không tải chỉ 705mm, giúp hầu hết các biker đều có thể chống chân thoải mái khi dừng xe. Phuộc trước 41mm SHOWA® Dual Bending Valve, phuộc sau sở hữu giảm sốc kép với công nghệ emulsion cùng lò xo cuộn giúp tùy chỉnh tải trọng.

Nightster được trang bị động cơ Revolution® Max 975T mới, tương tự động cơ Revolution® Max từng xuất hiện trên Pan America™ 1250 Special và Sportster™ S. Đây là khối động cơ V-Twin 60 độ làm mát bằng chất lỏng. Cho công suất cực đại đạt 90 HP (67 kW) tại 7500 RPM và Mô-men xoắn cực đại 95 Nm tại 5000 RPM. Xe có 3 chế độ lái, gôm: Road Mode, Sport Mode và Rain Mode.

3D387881-CBB6-4FF8-90FD-EA54BA4A3250

Nightster được trang bị tổ hợp các công nghệ an toàn Rider Safety Enhancements* phát triển bởi Harley-Davidson, giúp tăng tính an toàn cho người lái trong các tình huống tăng tốc, giảm tốc hay phanh đột ngột trên một chiếc xe hiệu suất cao. Các tính năng này đều được vận hành thông minh, sử dụng công nghệ điều khiển mới nhất hiện nay. 

654986C5-81D8-44A9-A1B6-293D6CFC09AA

Tổ hợp này bao gồm 3 phần chính: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) có khả năng hoạt động độc lập trên cả phanh trước và phanh sau; Hệ thống kiểm soát độ bám đường Traction Control (TCS) có thể tắt TCS ở bất kỳ chế độ lái nào khi xe dừng và động cơ đang chạy; Hệ thống chống trượt bánh sau khi giảm tốc đột ngột – Drag-Torque Slip Control System (DSCS).

Nightster™ có 3 lựa chọn màu bao gồm Vivid Black (đen bóng), Gunship Grey (xám), và Redline (đỏ), trong đó các phối màu chỉ thay đổi ở phần khung hộp gió; các chi tiết chắn bùn, ốp đầu đèn luôn có màu đen bóng.

Harley-Davidson Nightster™ dự kiến ra mắt biker Việt vào tháng 6 với mức giá thấp hơn đôi chút so với dòng Sportster S.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/harley-davidson-nightster-sap-ve-viet-nam/

URLs in this post:

[1] Harley-Davidson Street Glide ST và Road Glide ST 2022 giá…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/harley-davidson-street-glide-st-va-road-glide-st-2022-gia-tu-12-ty-dong/

[2] Lộ diện Harley-Davidson Road Glide ST và Street Glide ST mới tại Việt Nam: https://autonet.com.vn/tin-tuc/lo-dien-harley-davidson-road-glide-st-va-street-glide-st-moi-tai-viet-nam/

[3] Harley-Davidson ra mắt trực tuyến 7 mẫu xe mới: https://autonet.com.vn/tin-tuc/harley-davidson-ra-mat-truc-tuyen-7-mau-xe-moi/

[4] Trải nghiệm Harley-Davidson Sportster S: Xe chất, lái hay: https://autonet.com.vn/thu-xe/trai-nghiem-harley-davidson-sportster-s-xe-chat-lai-hay/

[5] Harley-Davidson Low Rider ST 2022 giá bán 759 triệu đồng: https://autonet.com.vn/tin-tuc/harley-davidson-low-ridertm-st-2022-gia-ban-759-trieu-dong/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.