- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Harley-Davidson hé lộ dàn xe mới 2022 sắp về Việt Nam

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Một 19, 2022 @ 10:11 sáng In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Phương tiện,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Xe máy | No Comments

Harley-Davidson đã hé lộ một phần bộ sưu tập các mẫu xe mới nhất của năm 2022 với những thay đổi đáng kể cùng các màu sơn mới ấn tượng. Ngoài ra, các mẫu xe CVO™ (Custom Vehicle Operations™ – dòng xe cao cấp nhất của Harley-Davidson) cùng các mẫu xe hoàn toàn mới của năm sẽ được giới thiệu tại sự kiện ra mắt toàn cầu mang tên “Further. Faster.”, diễn ra vào lúc 23:00 ngày 26/1/2022 (giờ Việt Nam).

Theo đó, các mẫu xe Harley Davidson phiên bản 2022 đã xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian gần đây, có thể điểm qua như: Harley-Davidson® Sportster® S thuộc dòng Sport với mức giá bán hấp dẫn cùng nhiều trang bị ấn tượng, qua đó trở thành mẫu xe bán chạy nhất năm 2021 của Harley-Davidson ở thị trường Việt Nam với hơn 100 xe bán ra.

Tiếp theo, mẫu xe adventure touring Pan America™ 1250 Special đã gây nên một cơn sốt trong phân khúc ADV trên toàn cầu, trở thành mẫu xe adventure touring bán chạy nhất tại Bắc Mỹ, đồng thời được tạp chí Motorcycle.com vinh danh là Mẫu xe adventure tốt nhất (Best Adventure Bike) và Mẫu xe của năm (Motorcycle of the Year).

Hầm hố và mạnh mẽ với hàng loạt các công nghệ hiện đại nhất, Pan America 1250 Special là mẫu xe đa dụng được thiết kế để truyền cảm hứng và thắp lên ngọn lửa đam mê phiêu lưu cho các biker.

2022 Location Photography

Trong năm 2022, Pan America 1250 Special sẽ có các nâng cấp về màn hình hiển thị, ngoài ra, thời gian hoạt động của tính năng Vehicle Hill Hold Control sẽ được kéo dài từ 10 giây thành 3-5 phút (ở điều kiện bình thường). Mẫu xe cũng được bổ sung phối màu hoàn toàn mới mang tên Fastback Blue/White Sand.

Với dòng Cruiser, Harley-Davidson mang đến các mẫu mô tô với nhiều phong cách khác nhau, từ hoài cổ đến hiện đại, đáp ứng sở thích cá nhân đa dạng của các biker. Giữa cuộc sống xô bồ, chiếc mô tô Harley-Davidson sẽ là cỗ máy đưa biker thoát ly khỏi thực tại và tiến vào một thế giới phiêu lưu, nơi chỉ có đam mê và sự tự do. Các dòng xe Cruiser của năm 2022 sẽ sở hữu các màu sơn mới đầy ấn tượng và độc đáo.

2022 Location Photography

Mỗi dòng xe là mang trong mình phong cách khác nhau và kiến tạo cá tính riêng cho từng chủ nhân, bao gồm các phiên bản: Softail® Standard, Heritage Classic 114, Street Bob® 114, Fat Boy® 114, Fat Bob® 114, Sport Glide®, Breakout® 114 và Forty-Eight®.

Dòng xe Grand American Touring được Harley-Davidson thiết kế dành cho những biker có niềm đam mê phiêu lưu không giới hạn. Tất cả các mẫu xe Grand American Touring đều được trang bị động cơ Milwaukee-Eight® V-Twin êm ái nhưng không kém phần mạnh mẽ. Phanh Reflex™ Brembo® ABS sẽ được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu Touring.

2022 Location Photography

Cornering Rider Safety Enhancements – tổ hợp công nghệ lái an toàn phát triển bởi Harley-Davidson giúp tăng cường tính an toàn khi vào cua cũng sẽ được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu xe Touring ngoại trừ Road King. Harley-Davidson cũng có các gói nâng cấp bổ sung các tính năng như: phanh kết nối điện tử (Electronically Linked Brakes), Cornering-ABS, Cornering-Traction Control (chế độ tiêu chuẩn & đường mưa), Drag Torque Slip Control, Vehicle Hold Control, và Tyre Pressure Monitoring System (TPMS).

Trong năm 2022, dòng xe Grand American Touring cũng sẽ sở hữu nhiều phối màu mới đáng mong đợi qua các phiên bản như: Road King®, Road King® Special, Street Glide® Special, Road Glide® Special, Ultra Limited và Road Glide® Limited.

“Chúng tôi rất mong chờ được giới thiệu trọn vẹn bộ sưu tập các mẫu xe 2022 vào ngày 26/01 tới tại sự kiện ra mắt toàn cầu “Further. Faster.”, và hy vọng các bạn sẽ cùng chúng tôi theo dõi sự kiện này!” – Ông Jochen Zeitz, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Harley-Davidson chia sẻ.

Khách hàng có thể đăng ký ngay tại H-D.com/22 [1] để không bỏ lỡ sự kiện “Further. Faster.” vào ngày 26/01 để cùng chiêm ngưỡng những mẫu xe mới nhất của thương hiệu Harley Davidson.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/harley-davidson-lo-dan-xe-moi-2022-sap-ve-viet-nam/

URLs in this post:

[1] H-D.com/22: http://H-D.com/22

[2] Hành trình thiện nguyện “Christmas Charity Ride 2021″ quy tụ…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/hanh-trinh-thien-nguyen-christmas-charity-ride-2021-quy-tu-hang-tram-bikers/

[3] Sinh nhật lần thứ 8 CLB Mô tô Thể thao…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/sinh-nhat-lan-thu-8-clb-mo-thao-h-d-tp-hcm/

[4] Chi tiết Harley-Davidson® Sportster® S giá từ 589 triệu đồng: https://autonet.com.vn/tin-tuc/chi-tiet-harley-davidson-sportster-s-gia-tu-589-trieu-dong/

[5] Fox Racing – Thương hiệu trang phục thể thao mạo…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/fox-racing-thuong-hieu-thao-mao-hiem-da-co-mat-tai-viet-nam/

[6] Trải nghiệm Harley-Davidson Sportster S: Xe chất, lái hay: https://autonet.com.vn/thu-xe/trai-nghiem-harley-davidson-sportster-s-xe-chat-lai-hay/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.