12:52 - 3/06/2022 (GMT+7)

Hành trình thiện nguyện “Summer Charity Ride” quy tụ hàng trăm biker

Hàng trăm biker sở hữu xe của 4 thương hiệu Harley-Davidson, Triumph Motorcycles, KTM & Husqvarna Motorcycles đã quy tụ về Mái ấm từ thiện Chùa Thiện Tâm để hỗ trợ cho hàng trăm trẻ em cơ nhỡ, có hoàn cảnh khó khăn.

Được tổ chức bởi Công ty TNHH Al Naboodah Quốc tế Việt Nam với 04 thương hiệu xe mô tô phân khối lớn gồm Harley-Davidson, Triumph Motorcycles, KTM & Husqvarna Motorcycles cùng hàng trăm biker đã tổ chức hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa đến với Mái ấm từ thiện Chùa Thiện Tâm để hỗ trợ cho hàng trăm trẻ em khó khăn, cơ nhỡ tại Hàm Tân, Bình Thuận.

Theo đó, trong hai ngày 28 – 29/05/2022 vừa qua, Công ty TNHH Al Naboodah Quốc tế Việt Nam với 04 thương hiệu xe mô tô phân khối lớn danh tiếng Harley-Davidson, Triumph Motorcycles, KTM & Husqvarna Motorcycles cùng hàng trăm biker đã tổ chức hành trình đầy ý nghĩa đến với Mái ấm từ thiện Chùa Thiện Tâm để hỗ trợ cho hàng trăm trẻ em khó khăn, cơ nhỡ và khuyết tật.

Summer Charity Day 4

Summer Charity Day 7

Tiếp nối sự thành công và sự ủng hộ từ phía khách hàng cũng như biker đối với chuỗi những hành trình Charity Ride mỗi năm của Công ty TNHH Al Naboodah Quốc tế Việt Nam như Christmas Charity Ride các năm vừa qua. Năm nay phía công ty với 04 thương hiệu xe mô tô phân khối lớn danh tiếng đã tiếp nối chuỗi sự kiện này bằng hành trình Summer Charity Ride 2022.

Hành trình năm nay hướng đến Mái ấm chùa Thiện Tâm ở khu vực Hàm Tân, nơi đã và đang cưu mang hơn 100 trẻ em cơ nhỡ, mồ côi, khuyết tật và chậm phát triển. Được biết thêm, ban điều hành và sư trụ trì Chùa Thiện Tâm đã và đang thực hiện công việc đầy nhân văn và ý nghĩa này gần 10 năm qua. Thời gian đầu chỉ một vài trường hợp nhưng ngày càng nhiều nên phía nhà Chùa nhận thấy cần phải mở rộng tấm lòng hơn để đón nhận và chăm sóc các trẻ em bị bỏ rơi như thế này.

Summer Charity Day 12

Summer Charity Day 14

Summer Charity Day 2

Sư thầy Thích Lệ Tâm nghẹn ngào kể về những đứa trẻ. Có đứa bị người thân bỏ rơi ngay trước cổng chùa, có đứa thì sư thầy gặp ở đâu đó đang lang thang trên đường phố hay một góc chợ quê nghèo, cũng có khi là một cuộc gọi điện thoại bất ngờ từ bệnh viện, thế là nhà chùa lại tới, chẳng kể đường sá xa xôi hay mưa gió bão bùng. Tất cả những đứa trẻ ấy đều được lòng từ bi của nhà chùa đón nhận, được nuôi lớn được học hành.

Nắm bắt được tình cảm cũng như hành động giàu lòng nhân ái của ban điều hành Mái ấm cũng như Sư trụ trì Chùa Thiện Tâm, Công ty TNHH Al Naboodah Quốc tế Việt Nam với 04 thương hiệu xe mô tô phân khối lớn danh tiếng Harley-Davidson, Triumph Motorcycles, KTM & Husqvarna Motorcycles đã quyết định lên kế hoạch và tổ chức một chuyến đi cũng như kêu gọi quyên góp và đồng hành từ phía các CLB, anh em biker và cộng đồng để mang đến những phần quà và sự hỗ trợ cần thiết cho Mái ấm Chùa Thiện Tâm.

Summer Charity Day 3

Đáp lại tấm lòng này, hàng trăm biker đã dành chút thời gian của mình và chút tấm lòng hảo tâm đến từ HOG Saigon Chapter, SCMC, CLB The Bees Run, Zutto Ride và rất nhiều khách hàng đãư đồng hàng cùng chương trình. Tổng giá trị quyên góp lên đến hơn 90 triệu đồng đem đến đầy đủ những nhu yếu phẩm, tập sách, quần áo cũng như những trang thiết bị điện tử, nhà bếp để hỗ trợ công tác chăm sóc và nuôi dạy trẻ em tại Mái ấm.

Vượt hơn 200 km, những khó khăn của cung đường từ kẹt xe đến nắng mưa thất thường, anh em biker cùng phía công ty cũng đã thành công hoàn thành được ước nguyện cũng như chia sẻ được đôi chút gánh nặng đến với Mái ấm Chùa Thiện Tâm.

Summer Charity Day 8

Summer Charity Day 11

Summer Charity Day 10

Công ty TNHH Al Naboodah với 04 thương hiệu xe mô tô phân khối lớn danh tiếng Harley-Davidson, Triumph Motorcycles, KTM & Husqvarna Motorcycles xin chân thành cảm ơn đối tác, các CLB và quý khách hàng cũng như anh em biker đã luôn đồng hành và ủng hộ những hành trình thiện nguyện như thế này và hứa hẹn sẽ tiếp nối để tổ chức nhiều hơn những chuyến đi ngày càng ý nghĩa hơn.

Summer Charity Day 8

Summer Charity Day 9

Summer Charity Day 6

Summer Charity Day 5

Summer Charity Day 4

Summer Charity Day 15

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexmedication.online/]valtrex 500mg price in usa[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Go to the website https://binomo-app.online/ and you will learn everything about