- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Hành trình “Christmas Charity Ride 2020″ quy tụ hơn 200 xe PKL

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Mười Hai 17, 2020 @ 9:10 chiều In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Văn hóa,Xe máy | No Comments

Hành trình thiện nguyện “Christmas Charity Ride 2020″ được tổ chức bởi Al Naboodah Việt Nam – Nhà phân phối 3 thương hiệu nổi tiếng Harley-Davidson, Triumph và Royal Enfield. Đồng thời quy tụ khoảng 200 xe với sự tham gia đông đảo của hàng trăm Biker mang những món quà ấm áp đến với các em nhỏ vùng cao tỉnh Lâm Đồng.

Hình ảnh ông già Noel chạy chiếc Harley-Davidson, cùng hàng trăm anh em biker đến từ 3 thương hiệu nổi tiếng Harley-Davidson, Triumph và Royal Enfield trong hành trình thiện nguyện Christmas Charity Ride 2020 đã để lại những hình ảnh đẹp trong mắt tất cả mọi người xuyên suốt hành trình. 

Hành trình thiện nguyện “Christmas Charity Ride 2020″ được tổ chức bởi Al Naboodah Việt Nam – trong xuyên suốt 5 năm qua từ 2016 – 2020. Năm nay, với sự quy tụ khoảng 200 xe với sự tham gia đông đảo của hàng trăm Biker không chỉ đến từ 3 thương hiệu mô tô Harley-Davidson, Triumph Motorcycles, Royal Enfield mà còn thu hút sự ủng hộ nhiệt tình của các các anh em chơi xe PKL khác nhưng có chung mong muốn góp phần nhỏ để tạo nên một mùa giáng sinh ấm áp cho các em bé vùng cao. Tất cả đã cùng nhau vượt qua những cung đường liên tỉnh, lên đến thành phố sương mù chung tay mang niềm vui dịp Giáng sinh đến cho gần 1000 trẻ em hoàn cảnh khó khăn. 

Đặc biệt là sự tham gia và quyên góp nhiệt tình từ các CLB lớn và quý đối tác như Công ty TNHH Givi Việt Nam, H.O.G Saigon, Công ty TNHH Couple TX…và nhiều nhà hảo tâm khác đã làm cho hành trình thiện nguyện năm nay thêm phần ý nghĩa và hoành tráng. Những hành động tuy nhỏ nhưng lại tạo ra nhiều giá trị to lớn cho cộng đồng.

Hơn 4 giờ sáng ngày 11/12, tất cả anh em biker gần như đã tập trung đông đủ tại showroom của 3 hãng xe Harley-Davidson, Triumph Motorcycles và Royal Enfield để Ban tổ chức (BTC) phổ biến lại thông tin chuyến đi cũng như sắp xếp ký gửi hành lý để chuẩn bị lên đường.  Nhóm đầu tiên xuất phát là những anh em đang chơi các dòng xe Triumph và Royal Enfield, với lộ trình từ QL51 đến QL55, chinh phục cung đèo Tà Pao để đến thành phố Bảo Lộc.

Nhóm còn lại gần 100 xe là những anh em chơi Harley-Davidson với lộ trình từ QL51 – DT769 – DT25 để đến Dầu Giây. Sau đó đi theo QL20, chinh phục đèo Chuối và đèo Bảo Lộc, rồi dừng chân ăn trưa tại thành phố Bảo Lộc. Tầm 5h chiều, khi hoàng hôn dần buông xuống và không khí dần chuyển lạnh cũng là lúc đoàn xe mô tô có mặt tại Đà Lạt sau khi trải qua những khoảnh khắc vừa thú vị, vừa thách thức trong hành trình ngày đầu tiên.

Địa điểm thiện nguyện đầu tiên là Trường Mầm non & Trường Tiểu Học Đưng K’Nớ – huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm ĐồngĐịa điểm thiện nguyện tiếp theo mà cả đoàn đi đến là làng trẻ em SOS Đà Lạt, là nơi chăm sóc, nuôi dưỡng và dạy dỗ tổng cộng hơn 400 trẻ mồ côi, bị bỏ rơi hoặc không may mất đi sự chăm sóc của gia đình trong suốt hơn 30 năm qua. Làng trẻ em SOS đã chính thức đi vào hoạt động từ năm 1989.

Đây là sự kiện nhằm chúc mừng cho thành công của chuyến thiện nguyện, đồng thời là dịp để Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam cảm ơn đến các quý công ty, hội nhóm, khách hàng đã gắn bó các hãng xe Harley-Davidson, Triumph và Royal Enfield trong những năm qua nói riêng và tất cả những khách hàng nói chung đã chung tay góp phần sức lực của mình để sự kiện Christmas Charity Ride 2020 diễn ra thành công tốt đẹp.

Hành trình kết thúc tốt đẹp sau 03 ngày rong ruổi khắp các nẻo đường từ Tp.HCM lên Lâm Đồng – Đà Lạt, hơn 200 xe mô tô PKL đã cùng nhau khuấy động các cung đường đã đi qua, cùng nhau để lại hình ảnh đẹp mắt trong lòng tất cả mọi người, đặc biệt tín đồ đam mê xe PKL nói chung.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/hanh-trinh-christmas-charity-ride-2020-quy-tu-hon-200-xe-pkl/

URLs in this post:

[1] Hành trình thiện nguyện “Summer Charity Ride” quy tụ hàng…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/hanh-trinh-thien-nguyen-summer-charity-ride-quy-tu-hang-tram-biker/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.