- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Hàng chục “xế” Harley-Davidson náo loạn Sài Gòn

Posted By sonhq On Tháng Tư 21, 2015 @ 2:20 chiều In Thế giới xe,Tin tức,Trong nước,Xe máy | 1 Comment

Ngày Chủ Nhật 19/04/2015 vừa qua, tại Quận 7, hàng chục chiếc Harley-Davidson đã có cuộc gặp mặt khá ồn ào. Đoàn xe đã gây náo loạn tại khu vực và thu hút đông đảo người hiếu kỳ.

Được biết đây là đoàn xe của các thành viên trong Saigon H.O.G đã có chuyến phượt “nhẹ” từ sáng sớm về TP Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai để giao lưu. Sau đó, Saigon H.O.G đã cùng các anh em trong CLB xe TP Biên Hòa tiến về TP HCM và dự sự kiện của Harley-Davidson Saigon.

sự xuất hiện của chiếc Harley-Davidson Electra Glide Ultra phiên bản Police thu hút sự chú ý đông đảo người xem

sự xuất hiện của chiếc Harley-Davidson Electra Glide Ultra phiên bản Police (màu trắng) thu hút sự chú ý đông đảo người xem

Sự kiện diễn ra tại Trung tâm thương mại SC VivoCity tại Quận 7 TP HCM. Sự kiện diễn ra với sự tham gia góp mặt khá ồn ào từ phía hàng chục “xế” Harley-Davidson. Trong số đó có cả những chiếc xe có giá trị lên đến tiền tỷ. Trong số đó đó không thể không nhắc đến chiếc Harley-Davidson Road Glice® Special. Đây là chiếc duy nhất tại Việt Nam mang số thứ tự 24 trong số 150 chiếc trên toan thế giới.

Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của chiếc Harley-Davidson Electra Glide Ultra phiên bản Police rất độc đáo. Được biết đây là chiếc xe thuộc hàng “độc” của hãng này. Không những có giá trị lên đến hơn 1 tỷ VNĐ. Đây còn là phiên bản giới hạn và rất khó đặt mua.

Sự quy tụ của hàng chục chiếc Harley-Davidson luôn luôn thu hút sự chú ý đặc biệt bởi sự ồn ào đặc trưng nhưng lại mê hoặc khá nhiều người đam mê.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

IMG_0268 IMG_0270 IMG_0271 IMG_0277 IMG_0279 IMG_0280 IMG_0282 IMG_0287 IMG_0292 IMG_0294


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/hang-chuc-xe-harley-davidson-nao-loan-sai-gon/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.