- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Gymkhana 8 – Cùng Ken Block khám phá Dubai

Posted By sonhq On Tháng Ba 9, 2016 @ 6:47 sáng In Giải đua khác,Ô tô,Tản nhiệt,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Tốc độ | No Comments

Mỗi năm một lần, Gymkhana lại là nơi để Ken Block trổ tài drift đường phố của mình, cùng với nhiều pha donut và đốt lốp ngoạn mục. Trong phần 8 này, tay đua Block đã chọn Dubai làm địa điểm để gây náo loạn đường phố, vượt qua những chiếc siêu xe cảnh sát nơi đây.

Sự yên bình của thành Dubai xuất hiện trong video dường như bị những tiếng rít lốp xe và tiếng ống xả từ chiếc Fiesta độ của Ken Block phá tan. Thêm vào đó, những pha drift mà tay đua này thể hiện còn cực kỳ chính xác ở từng góc cua, cũng như những vòng xuyến.

Chiếc Fiesta mà Ken Block sử dụng là phiên bản Ecoboost tăng áp dung tích 2.0L nhưng có sức mạnh lên tới hơn 600 mã lực và mô-men xoắn 664 lb-ft. Ấn tượng trong video chính là những cú drift, donut, burn out tuyệt đẹp, vượt qua những chiếc siêu xe hàng khủng trong lực lượng cảnh sát Dubai, đồng thời cũng có một pha bứt tốc ngoạn mục trong màn drag với hàng loạt siêu xe khác, bao gồm cả một chiếc Bugatti Veyron.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/gymkhana-8-cung-ken-block-kham-pha-dubai/

URLs in this post:

[1] Ken Block ôm vô lăng Ford Focus khuấy đảo Gymkhana…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/the-gioi/ken-block-om-vo-lang-ford-focus-khuay-dao-gymkhana-9/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.