09:34 - 23/06/2016 (GMT+7)

GM Việt Nam tích cực hỗ trợ giáo dục

Để hỗ trợ giáo dục và đào tạo ngành công nghệ ô tô, công ty TNHH General Motors (GM) Việt Nam đã trao tặng 2 xe cùng 10 bộ động cơ và hộp số ô tô Chevrolet cho 12 trường Đại học và trường Dạy nghề tại Việt Nam vào ngày 22/02/2016.

Trong buổi lễ diễn ra tại Đại học Công nghiệp Hà Nội, GM Việt Nam đã tài trợ một ô tô SUV 7 chỗ Chevrolet Captiva và một xe 5 chỗ cỡ nhỏ Chevrolet Spark cùng 10 bộ động cơ và hộp số của hãng Chevrolet thuộc về các mẫu xe Captiva, Orlando, Cruze và Spark để hỗ trợ công tác giáo dục và đào tạo cho các sinh viên chuyên ngành công nghệ ô tô. Đây sẽ là những công cụ phục vụ giảng dạy vô cùng trực quan và thiết thực trong giáo dục, góp phần nâng cao kỹ năng tay nghề cho các sinh viên – những người sẽ giúp định hình tương lai cho nền công nghiệp ô tô nước nhà.

Các sinh viên và giảng viên của Trường đại học Công nghiệp với màn biểu diễn khai mạc.

Các sinh viên và giảng viên của Trường đại học Công nghiệp với màn biểu diễn khai mạc.

Đến với sự kiện này là sự góp mặt của Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, ông Ted Osius, Tổng giám đốc GM Việt Nam, ông Wail. A. Farghaly, và các đại diện đến từ Bộ Công Thương, Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, cùng ban lãnh đạo GMVN và tập thể giáo viên, sinh viên đến từ 12 trường Đại học và Dạy nghề trên toàn quốc.

Ông A. Farghaly nhấn mạnh rằng với những thiết bị mà GM Việt Nam hỗ trợ, các sinh viên chuyên ngành công nghệ ô tô có thể tháo dỡ và lắp ráp các bộ phận và linh kiện để từ đó hiểu hơn về công nghệ hiện đại ẩn chứa bên trong một chiếc ô tô.

Tổng giám đốc GM Việt Nam rất kỳ vọng vào các sinh viên - những người góp phần phát triển nền công nghiệp ô tô Việt Nam.

Tổng giám đốc GM Việt Nam rất kỳ vọng vào các sinh viên – những người góp phần phát triển nền công nghiệp ô tô Việt Nam.

Sự kiện trao xe và động cơ còn trở nên ý nghĩa hơn khi có sự góp mặt của Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam – ông Ted Osius. Ông cho biết: “Quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp và tổ chức giáo dục là rất quan trọng để phát triển thế hệ tài năng tiếp theo, thúc đẩy phát triển kinh tế, và làm cho thế giới của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn. General Motors đã có một số chương trình tuyệt vời về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.”

Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam (thứ hai từ phải qua) nhấn mạnh sự quan trọng của sự hợp tác giữa doanh nghiệp và tổ chức giáo dục.

Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam (thứ hai từ phải qua) nhấn mạnh sự quan trọng của sự hợp tác giữa doanh nghiệp và tổ chức giáo dục.

Đây là một hoạt động vô cùng hữu ích của phía GM Việt Nam đối với nền giáo dục và ngành công nghiệp ô tô của nước ta. Bên cạnh đó, trong những năm qua, GM Việt Nam cũng đã và đang tích cực tham gia vào hàng loạt các hoạt động xã hội và từ thiện nhằm hỗ trợ cho sự phát triển của cộng đồng.

Đại diện những đơn vị giáo dục trên toàn quốc nhận sự hỗ trợ từ GM Việt Nam.

Đại diện những đơn vị giáo dục trên toàn quốc nhận sự hỗ trợ từ GM Việt Nam.

Dưới đây là danh sách các trường được GMVN hỗ trợ phương tiện cùng động cơ và hộp số:

1) Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội

2) Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

3) Trường Đại Học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh

4) Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

5) Trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh

6) Trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải Hà Nội

7) Trường Cao đẳng Nghề Số 3 Hải Phòng

8) Trường Cao đẳng Nghề Đà Lạt

9) Trường Cao đẳng Nghề Bách Khoa Hà Nội

10) Trường Trung cấp Nghề Kỹ thuật Công nghiệp Nam Định

11) Trường Trung cấp Nghề Kỹ nghệ Hà Tĩnh

12) Trường Cao đẳng Nghề Cơ giới và Thủy lợi Đồng Nai

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

Online medicine home delivery https://indiaph24.store/# world pharmacy india online pharmacy india

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Hello, this is Ken from Illuminated Hosters. I'm contacting you back

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 조금의 자비도 없이 일그러진 얼굴.

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy http://indiaph24.store/# reputable indian online pharmacy india online pharmacy