13:07 - 26/10/2022 (GMT+7)

[VMS] Gian hàng Mitsubishi cuốn hút khách thưởng lãm, tâm điểm mẫu xe XFC Concept

Mitsubishi mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 (VMS) màn trình diễn đầy mãn nhãn cho khách thưởng lãm qua các dòng xe thiết thực, đặc biệt mẫu xe XFC Concept cũng như AKA Triton Race Car đến từ đội đua chuyên nghiệp của Mitsubishi Việt Nam.

Với thông điệp “Adventure Together > Go” -  tự hào đồng hành trên những chuyến phiêu lưu đầy hứng khởi cùng gia đình Việt. Hãng xe Nhật Bản mong muốn mang đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm mang tính đa dạng, chất lượng toàn cầu hoá cũng như nâng tầm dịch vụ.

Lần đầu tiên mẫu xe SUV đô thị Mitsubishi XFC Concept được ra mắt công chúng tại Việt Nam thông qua triển lãm VMS 2022 , đây là mẫu xe vừa ra mắt toàn cầu tại Việt Nam. Xe sở hữu thiết kế ấn tượng, trang bị hiện đại đậm chất công nghệ và tiện nghi.

VMS Mitsu 5

Đặc biệt hàng loạt công nghệ an toàn và hỗ trợ lái tiên phong mà Mitsubishi lần đầu tiên áp dụng cho XFC Concept. Ngoài việc chiêm ngưỡng, khách hàng có thể đặt cọc cho mẫu xe này kể từ 28/10/2022 đến ngày 10 – 01 – 2023 để nhận được gói bảo dưỡng xe có thời hạn lên tới 3 năm hoặc 60.000km (tùy điều kiện nào đến trước) từ Mitsubishi Motors Việt Nam. Bản thương mại dự kiến ra mắt vào năm tài chính 2023 để giao đến tay người tiêu dùng.

VMS Mitsu 4

VMS Mitsu 2

Bên cạnh đó, khách hàng đến với gian hàng của Mitsubishi Motors Việt Nam cũng sẽ được tự do khám phá những mẫu xe khác như: Mitsubishi Outlander, Mitsubishi Pajero Sport và Mitsubishi Attrage.

Và đặc biệt là mẫu xe MPV 7 chỗ đa dụng Xpander 2022 thế hệ mới với hơn 20 điểm nâng cấp vừa mở bán tại Việt Nam hồi tháng 6 vừa qua. Tính đến nay, Mitsubishi Xpander đã bán ra thị trường gần 70.000 xe, minh chứng cho sự tín nhiệm và tin tưởng của khách hàng Việt Nam dành cho mẫu xe này.

VMS Mitsu 3

VMS Mitsu 1

Đối với “tín đồ” đam mê xe bán tải nói chung sẽ khó lòng bỏ qua khu vực trưng bày của mẫu xe đua AKA Triton Race Car từ đội đua AKA Racing. Dưới sự bảo trợ của Mitsubishi Motors Việt Nam, AKA Triton Race Car sẽ cùng đội đua AKA Racing tranh tài ở giải đua ASIA CROSS COUNTRY RALLY diễn ra tại Thái Lan và Campuchia từ ngày 21 đến ngày 26-11- 2022.

Từ ngày 26 đến 30-10-2022, gian hàng của Mitsubishi Motors Việt Nam sẵn sàng đón tiếp khách tham quan tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]