08:01 - 1/03/2022 (GMT+7)

Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 kết thúc thành công

Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 đã kết thúc thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các em nhỏ tham dự.

Theo đó, Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức dành cho các em nhỏ có niềm đam mê bóng đá cho lứa tuổi nhỏ nhất (U9) đã chính thức khép lại. Công ty Ô tô Toyota Việt Nam đồnghành với Giải Bóng đá U9 toàn quốc trong vai trò Nhà tài trợ chính.

1toyota u9

Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021, diễn ra từ ngày 18 − 25/02/2022 tại Nhà Luyện tập và Thi đấu Thể dục Thể thao Thanh Hóa, đã thu hút sự tham gia của 14 đội bóng đến từ các tỉnh, thành phố, câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp trên toàn quốc. Các đội được chia làm 4 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra các đội có thành tích tốt nhất vào tứ kết. 

Trải qua 07 ngày thi đấu đầy sôi nổi và quyết liệt, ngày 25/02/2022, vòng chung kết Giải Bóng đá U9 toàn quốc 2021 đã chính thức khép lại với Lễ bế mạc và trao giải diễn ra trang trọng tại Nhà Luyện tập và Thi đấu Thể dục Thể thao Thanh Hóa. Đến dự Lễ bế mạc và trao giải có đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa; các sở, ban, ngành liên quan, nhà tài trợ và các đội bóng tham gia giải. Ban Tổ chức đã trao Cúp Vô địch giải đấu cho đội Sông Lam Nghệ An, đội Bình Dương giành giải Nhì, đội Ngọc Hùng TP. Hồ Chí Minh và Liên đoàn bóng đá Hà Nội giành giải Ba, đội Việt Hùng Thanh Hóa nhận giải Phong cách Toyota, đội Phú Thọ giành giải Phong cách Động Lực.

3toyota u9

Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 được tổ chức nhằm tìm kiếm, đào tạo các tài năng bóng đá trẻ, truyền cảm hứng cho các thế hệ cầu thủ tương lai, giúp các em không ngừng theo đuổi đam mê và tình yêu với bóng đá, cống hiến hết mình để góp phần vào sự phát triển bền vững của nền bóng đá nước nhà.

Với mong muốn góp phần “Ươm mầm tài năng”, phát triển nguồn cầu thủ chất lượng cao cho tương lai bóng đá Việt Nam, Toyota Việt Nam đã đồng hành cùng Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 với vai trò là Nhà tài trợ chính. Giải đấu là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa được Toyota tích cực thực hiện, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững tại Việt Nam.

toyota u9

Kết thúc giải đấu, bên cạnh những cải thiện về mặt kỹ thuật chơi bóng và xử lý tình huống trong trận đấu, các em nhỏ còn được rèn luyện tính kiên trì, khả năng phối hợp đồng đội cũng như khám phá những giá trị và thách thức của bản thân để hiện thực hóa giấc mơ chinh phục trái bóng.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhưng giải đấu đã nghiêm túc tuân thủ các quy định phòng chống dịch. Trong thời gian diễn ra, giải đấu được thực hiện theo phương án bong bóng khép kín phòng Covid-19 và các đoàn tham dự đều được xét nghiệm Covid-19 để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các đội bóng và cầu thủ khi tham gia Giải.

2toyota u9

Trong suốt hơn 26 năm có mặt tại Việt Nam, bên cạnh nỗ lực mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, Toyota Việt Nam luôn hướng tới mục tiêu “trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại”. Theo đó, Toyota luôn nỗ lực triển khai nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa trên các lĩnh vực như: An toàn giao thông, Giáo dục & Phát triển nguồn nhân lực, Bảo vệ môi trường và Văn hóa xã hội.  Trong đó, bóng đá luôn được Toyota chú trọng triển khai nhằm góp phần vào sự phát triển của nền thể thao nước nhà. Trong những năm qua, Toyota Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động thể thaoquy mô lớn có thể kể đến như Chương trình Trại hè Bóng đá thiếu niên Toyota, đồng hành cùng Giải bóng đá vô địch quốc gia (V-League)…

 

Hoàng Nam

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Came across a unique piece – be sure to check it

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам срочно нужны денежные средства? Мы готовы оказать оперативную и своевременную

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים