23:42 - 2/05/2019 (GMT+7)

Ford VN bán hơn 7.501 xe trong quý I/2019

Ford Việt Nam công bố doanh số bán lẻ quý I tăng trưởng 39% so với cùng kỳ năm ngoái, với 7.501 xe được giao tới tay khách hàng. Đặc biệt, riêng tháng 03/2019 Ford Việt Nam đạt doanh số cao nhất từ trước đến nay với 2.501 xe được bán ra.

Ford tại thị trường Việt Nam đang sở hữu danh mục sản phẩm khá đa dạng phân khúc cho khách hàng lựa chọn. Những mẫu xe đóng góp tích cực vào doanh số cho Ford Việt Nam như xe bán tải Ranger, xe SUV hạng sang Explorer và xe thương mại Transit trong quý I năm nay tiếp tụcgiữ vững ngôi vương này.

Dòng xe Everest Mới đóng góp 1.535 xe vào doanh số bán lẻ cả quý. Được cải tiến nhằm tái định nghĩa các chuẩn mực của dòng SUV hạng trung, Everest ngày càng được ưa chuộng hơn nhờ thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, nội thất sang trọng và khả năng vận hành vượt trộiđáp ứng mọi loại địa hình. 

Trong khi đó, Ford Transit vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu trong phân khúc xe thương mại với doanh số bán lẻ trong quý 1 với 1.208 xe.

Ford-Everest-#1

Ford EcoSport tăng 43% trong quý I, với 1.077 xe được giao tới tay khách hàng. Ford EcoSport là sự kết hợp giữa sự nhỏ gọn của một chiếc xe đô thị và sự mạnh mẽ của một chiếc SUV.

Nhờ ưu đãi giá bán trong chiến lược kinh doanh, mẫu xe Focus ghi nhận mức tăng trưởng 114% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 543 xe. Mẫu xe đô thị thiết kế trẻ trung đậm chất thể thao được trang bị động cơ EcoBoost 1.5L cho khả năng vận hành ấn tượng.

Luôn trong tình trạng “khan hàng” nhưng chiếc Explorer nhập khẩu từ Mỹ vẫn là chiếc xe SUV hạng sang bán chạy nhất tại Việt Nam trong quý đầu tiên với mức tăng trưởng 24%, đưa tổng doanh số lên 350 xe. Explorer được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L cùng với hàng loạt công nghệ thông minh và an toàn.

Ford-Ranger-Raptor-#1

Ford Ranger, tiếp tục là dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc 5 năm liên tiếp, với sự tăng trưởng 2% tương đương 2.786 xe trong quý 1. Ranger ở Việt Nam có 7 phiên bản khác nhau, bao gồm các phiên bản thuộc dòng XL, XLS, XL, Wildtrak và gần đây nhất là sự xuất hiện của phiên bản off-road hiệu năng cao đầu tiên tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương – Ranger Raptor.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении