Ford Việt Nam triển khai các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận nhà - Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine
06:00 - 24/04/2020 (GMT+7)

Ford Việt Nam triển khai các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận nhà

Ford Việt Nam triển khai các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận nhà

 

Đảm bảo nhu cầu khách hàng được đáp ứng thông suốt, các Đại lý của Ford Việt Nam cung cấp dịch vụ giao nhận xe tận nhà miễn phí, sửa chữa lưu động, tư vấn trực tuyến và lái thử xe tận cửa nhà trong mùa dịch COVID-19.

Trước những ảnh hưởng lớn bởi COVID-19, Ford Việt Nam giữ vững cam kết về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng, đặt sự an toàn và sức khỏe của nhân viên, đại lý, khách hàng và đối tác làm ưu tiên hàng đầu.

“Đại dịch COVID-19 mang lại khoảng thời gian đầy thử thách và biến động cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và quốc gia trên toàn cầu. Và hoạt động kinh doanh của Ford cũng không nằm ngoài vòng xoáy của những ảnh hưởng đó. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng giữ vững cam kết về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng, tiếp tục phục vụ và đặt sự an toàn của nhân viên, đại lý, khách hàng và đối tác làm ưu tiên hàng đầu là cách hiệu quả nhất để vượt qua thử thách này.” – Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Ford Việt Nam phối hợp với hệ thống Đại lý Uỷ quyền trên toàn quốc triển khai các dịch vụ hỗ trợ khách hàng an toàn, hiệu quả và thuận tiện. Đồng thời, các biện pháp phòng ngừa và bảo vệ sức khỏe cho nhân viên và khách hàng được thực hiện nghiêm túc trong mùa dịch COVID-19. Mọi hoạt động, dịch vụ tại các Đại lý của Ford Việt Nam đều tuân thủ các hướng dẫn và chỉ thị trong phòng chống dịch bệnh của Chính phủ và Bộ Y tế.

Cụ thể, một số Đại lý của Ford đang cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe trực tiếp tại nhà, theo từng tình huống cụ thể. Trong trường hợp các điều kiện kỹ thuật không thể đáp ứng hoặc đại lý gần nhất chưa cung cấp dịch vụ trên, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ giao nhận xe tận nhà miễn phí trong bán kính 20km, áp dụng tại tất cả các Đại lý Uỷ quyền của Ford Việt Nam.

Bán hàng trực tuyến và Lái xe tận cửa

Không chỉ xe mới mà tất cả các xe làm dịch vụ sẽ được nhân viên đại lý khử khuẩn miễn phí tại thời điểm tiếp nhận và vệ sinh cẩn thận trước khi giao xe trở lại cho khách hàng. Đặc biệt, tăng cường việc làm sạch các bề mặt có tần suất tiếp xúc cao tại các khu vực công cộng. Các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam được trang bị thêm các sản phẩm, thiết bị khử khuẩn và quy trình làm sạch được khuyến nghị để đảm bảo chiếc xe sạch sẽ và an toàn. 

Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ giao/nhận xe tận nhà, khách hàng sẽ được hỗ trợ việc thanh toán không dùng tiền mặt, đảm bảo tránh tiếp xúc trong toàn bộ quá trình làm dịch vụ và hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm.

Gia tăng hơn nữa sự an toàn và thuận tiện cho tất cả các khách hàng, Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý đang thực hiện chương trình cung cấp thông tin và trải nghiệm mua hàng trực tuyến trên các nền tảng kỹ thuật số. Khách hàng chỉ cần ở nhà, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Ford sẽ liên hệ tư vấn trực tuyến hoặc gọi điện thoại và mang xe tận nhà lái thử theo lịch hẹn. 

Tại Ford, sức khỏe và an toàn của nhân viên, đại lý, khách hàng và đối tác là ưu tiên hàng đầu của hãng. 

Quốc Nguyên

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Showroom xe Baic và Zoyte đầu tiên tại Sài Gòn

Minh muốn tư vấn mua xe 7cho z8L

Gói phụ kiện GT Edition cho Subaru Forester có giá từ 78 triệu đồng

Kính gửi đại lý SUBARU 19 Phan Văn Trị phường 7

Showroom xe Baic và Zoyte đầu tiên tại Sài Gòn

Showroom Zotye và Baic toạ lạc tại địa chỉ C5 đường