- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Ford Việt Nam lại thêm 1 tháng thành công về doanh số

Posted By sonhq On Tháng Mười 9, 2015 @ 7:25 chiều In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Vama | No Comments

Tháng 9/2015, Ford Việt Nam đã khép lại quý 3 với kết quả kinh doanh tháng 9 là 1.888 xe, tăng 36% so với cùng kỳ năm ngoái và đây cũng là tháng bán hàng tốt nhất từ trước đến nay.

Với kết quả kinh doanh tháng 9 là 1.888 xe, con số này đã giúp cho doanh số quý 3 của Ford Việt Nam đạt 4.646 xe, tăng 17% so với cùng kỳ năm trước.

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Đà phát triển và doanh số kỷ lục của hãng đang được dẫn dắt bởi những dòng xe toàn cầu, dẫn đầu phân khúc, cụ thể là Ranger, EcoSport và Transit. Những dòng xe này đang tiếp tục chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khắp cả nước.”

Ford Transit tiếp tục một mình một sân chơi

Ford Transit tiếp tục một mình một sân chơi

Đối với Transit, mẫu xe thương mại này vừa lập thêm một kỉ lục mới trong tháng 9 với doanh số bán lẻ tăng 36% tương đương 460 xe được bán ra. Lý do bởi ngày càng nhiều các doanh nghiệp hoạt động trong đa dạng ngành nghề đánh giá cao sự bền bỉ, tính đa dụng và giá trị mà dòng xe thương mại cao cấp này mang lại.

Dòng xe bán tải Ranger cũng đạt doanh số bán lẻ tăng hơn 79% so với cùng kỳ năm trước, tương đương với 822 xe được bán dù phiên bản mới của mẫu xe này vừa ra mắt đầu tháng 9.

Riêng mẫu EcoSport có mức tăng trưởng cao hơn cả khi đạt 82% so với cùng kỳ năm ngoái với 422 xe đã được bán, góp phần vào tổng doanh số quý 3 của mẫu xe này là 1.097, tăng 43%.

Tuy nhiên, EcoSport sẽ phải đối mặt nhiều thách thức trong quý 4 tới khi một loạt những đối thủ đã xuất hiện như Renault Duster hay Hyundai Creta.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/ford-viet-nam-lai-1-thang-thanh-cong-ve-doanh/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.