09:46 - 13/01/2020 (GMT+7)

Ford Việt Nam bán hơn 32.175 xe trong năm 2019

Tại Việt Nam, Ford tăng 31% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt mức 32.175 xe đồng thời xác lập kỷ lục bán hàng cho riêng hãng xe Mỹ tại thị trường Việt trong năm 2019. Trong đó, doanh số năm tốt nhất từ trước tới giờ của mẫu xe SUV cỡ trung Everest và phong độ không đổi của dòng Ranger dẫn đầu phân khúc bán tải. 

Chiếc SUV cỡ trung Everest đạt được kết quả bán hàng cả năm cao nhất từ trước đến nay, lên tới 7.852 xe bán ra. Everest ngày càng được ưa chuộng với thiết kế táo bạo, nội thất tinh tế và khả năng off-road mạnh mẽ nhưng vẫn mang lại trải nghiệm thoải mái trên mọi cung đường. Các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến góp phần biến Everest trở thành một trong những phương tiện thông minh và an toàn bậc nhất trong phân khúc.

Ford-Ranger-#2

Ranger vẫn là chiếc bán tải bán chạy nhất Việt Nam năm thứ bảy liên tiếp với doanh số năm 2019 nhảy vọt 54% so với cùng kỳ năm ngoái với tổng số 13.319 xe bán ra. Với sức hấp dẫn mạnh mẽ, Ranger “Build Ford Tough” chiếm hơn 50% thị phần phân khúc xe bán tải Việt Nam trong năm 2019.

Ford-Transit-#1

Ford Transit đa dụng vẫn duy trì vị trí là mẫu xe 16 chỗ bán chạy nhất trong phân khúc xe thương mại tại Việt Nam năm thứ bảy liên tiếp với doanh số năm 2019 đạt 4.690 xe. Độ bền, tính linh hoạt và những giá trị thực tiễn khiến Transit trở thành một giải pháp vận chuyển lý tưởng, không ngừng thu hút các chủ doanh nghiệp thuộc đa dạng ngành nghề.

Ford-EcoSport-#2

Mẫu SUV đô thị EcoSport đã ghi nhận doanh số 4.006 xe trong năm 2019. EcoSport tiếp tục khẳng định thế mạnh trong phân khúc của mình với sự pha trộn độc đáo giữa tính linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu và công nghệ thông minh, phù hợp với lối sống đô thị năng động.

Ford-Explorer-#1

Mẫu SUV cao cấp Explorer nhập khẩu từ Mỹ được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L, ghi nhận doanh số kể từ đầu năm đến nay tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái chạm mức 854 xe, giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc năm thứ ba liên tiếp.

Ford-Tourneo-#1

MPV 7 chỗ Tourneo ra mắt vào quý IV đã đóng góp vào doanh số cuối năm của Ford 245 xe. Tourneo là một lựa chọn độc đáo dành cho các công ty du lịch, khách sạn, doanh nghiệp cho thuê xe và gia đình lớn, với thiết kế mang đậm phong cách châu Âu, nội thất sang trọng, hệ thống truyền động tiết kiệm nhiên liệu và công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến.

Năm 2020 dự kiến Ford Việt Nam sẽ tiếp tục trình làng mẫu SUV đa dụng Escape thế hệ mới nhất, qua đó đi đúng định hướng toàn cầu về việc tập trung phát triển phân khúc gầm cao SUV thay vì sedan hay các xe cỡ nhỏ.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и